MC Quỳnh Chi mất phương hướng trong việc giành quyền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi chia sẻ rằng cô mệt mỏi và mất phương hướng khi nghĩ tới tương lai phía trước trong việc tranh giành quyền nuôi con.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi đã viết một "bức tâm thư" đầy xúc động cho con trai đang ở phương trời nào của mình. Nữ MC viết: "Mẹ mệt khi nghĩ về con đường phía trước, mẹ chẳng biết rẽ lối nào, quyết định ra làm sao ... mới là tốt nhất cho con.

quynh chi1

MC Quỳnh Chi mất phương hướng trong việc giành quyền nuôi con.

Có 1 đứa trẻ trong đời, lo nghĩ về đường đời mình thì ít mà lo nghĩ cho nó thì nhiều! Quyết đinh cho mình thì có thể ít đắn đo, nhưng nghĩ cho con thì tuyệt nhiên không cho phép mình sai được. Làm thế nào cho tốt, làm thế nào cho vẹn tròn, làm thế nào để tương lai sẽ không bao giờ phải hối hận.. Ước gì bây giờ con biết nói và đủ nhận thức, mẹ sẽ chỉ phải làm 1 việc duy nhất là hỏi ý kiến của con...

Mẹ vẫn đang cười vui và sống tiếp, mẹ có rất nhiều hoài bão phải hoàn thành trong cuộc đời này, nhưng thanh thản là điều đã lâu rồi mẹ không có được, bao giờ hả con..?".

Rất nhiều người hâm mộ đã đồng cảm với nỗi lòng của người mẹ trẻ và gửi tới cô lời động viên, cố gắng bằng mọi cách để giành được quyền nuôi con, bởi "không gì thiên liêng bằng tình mẫu tử". Mặc dù đã có lúc mệt mỏi, mất phương hướng nhưng chưa bao giờ Quỳnh Chi cho phép mình dừng lại, tất cả vì con và tương lai của con trai bé nhỏ. Tính đến nay, đã hơn 3 tháng, Quỳnh Chi không được gặp con. Hiện tại, cô luôn mong ngóng được gặp con từng ngày.

quynh chi2

Quỳnh Chi và con trai

Năm 2012, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa. Chồng của cô là quý tử của nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An.

Những tưởng cuộc sống của Quỳnh Chi sẽ được sống trong nhung lụa, không phải lo đến chuyện tiền bạc, nhưng mới đây, Quỳnh Chi khiến công chúng bất ngờ vì chia sẻ sự thật về cuộc sống làm dâu bất hạnh.

MC Quỳnh Chi bị nghi nâng ngực, độn cằm...
MC Quỳnh Chi bị nghi nâng ngực, độn cằm...
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi thay đổi về ngoại hình bất ngờ khiến nhiều người nghi ngờ cô can thiệp "dao kéo".
Các hot girl đình đám làm mẹ đơn thân sành điệu của showbiz Việt
Các hot girl đình đám làm mẹ đơn thân sành điệu của showbiz Việt
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Là những hot girl đình đám một thời, giờ đây họ lại trở thành những bà mẹ đơn thân sành điệu nhất của làng showbiz Việt.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn