MC Thành Trung lần đầu lên tiếng giãi bày lý do ly hôn vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Thành Trung lần đầu chia sẻ về lý do ly hôn vợ cũ, anh cho rằng cả hai đã không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống vợ chồng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, MC Thành Trung đã chính thức lên tiếng chia sẻ về lý do ly hôn vợ cũ Thu Phượng. Theo đó, nam MC điển trai bày tỏ rằng, cặp vợ chồng nào khi không hạnh phúc đều có những khúc mắc không thể giải quyết được. Có nhiều đôi trở thành bạn bè khi không còn chung sống với nhau. Anh không muốn nhắc nhiều đến câu chuyện quá khứ bởi chuyện anh và vợ cũ chia tay có lẽ vì cả hai không có tiếng nói chung.

thanh trung1

Thành Trung và Thu Phượng thuở mặn nồng.

Thành Trung chia sẻ, căng thẳng cũng không hẳn vì suy cho cùng, ngoài con gái ra, anh và Thu Phượng không có gì liên quan đến nhau. Mỗi lần vào TPHCM, anh vẫn thường gặp con gái hoặc nếu không có việc thì một vài tháng anh cũng sắp xếp công việc để vào chơi với con. Khi biết buông bỏ thì mọi sự sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Có thể do anh là đàn ông nên cách suy nghĩ sẽ thoáng, còn với người phụ nữ chắc cần nhiều thời gian hơn.

Thành Trung nói thêm, trước khi có cuộc sống của riêng mình, anh và Thu Phượng cũng đã nói chuyện với nhau, nhưng cho đến ngày hôm nay anh vẫn không hiểu vì lý do gì mà câu chuyện quá khứ vẫn chưa được ngủ yên. Và anh vẫn sẽ im lặng bởi thời gian sẽ trả lời cho tất cả.

thanh trung2

MC Thành Trung

Anh không muốn chuyện của mình trở thành đề tài bàn tán của dư luận và đây cũng là lần rất hiếm hoi trong vài năm qua anh trả lời về chuyện riêng tư liên quan tới quá khứ của mình. Có thể đây cũng sẽ là lần cuối cùng anh nói về chuyện này.

Vợ cũ Thành Trung viết tâm thư cho con gái, tố chồng
Vợ cũ Thành Trung viết tâm thư cho con gái, tố chồng "diễn kịch"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước sự việc Thành Trung loại con gái khỏi cuộc thi ca hát, Thu Phượng đã rất bức xúc, cô gửi con gái tâm thư và tố chồng cũ "diễn kịch".
Bị vợ cũ
Bị vợ cũ "lật tẩy", MC Thành Trung tiết lộ lý do loại con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị vợ cũ lật tẩy và ám chỉ không nuôi con, chăm con nên không hiểu, MC Thành Trung đã tiết lộ lý do con gái bị loại khỏi cuộc thi âm nhạc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn