Vợ cũ Thành Trung viết tâm thư cho con gái, tố chồng "diễn kịch"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước sự việc Thành Trung loại con gái khỏi cuộc thi ca hát, Thu Phượng đã rất bức xúc, cô gửi con gái tâm thư và tố chồng cũ "diễn kịch".

Đảm nhận vai trò giám khảo chung kết cuộc thi 'Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng', Thành Trung luôn quan niệm phải công tâm và công bằng đối với tất cả các thí sinh. Theo đó, bất ngờ con gái anh - bé Vi An là một trong những gương mặt tham gia cuộc thi và trình bày ca khúc "Giấc mơ trưa". Tuy nhiên, trước buổi ghi hình, MC Thành Trung không hề hay biết con gái được mẹ đăng ký tham gia. Và anh đã thẳng thừng loại con gái vì bé còn quá nhỏ.

Mới đây nhất, Thu Phượng đã viết bức tâm thư khá dài gửi tới con gái yêu của mình. Theo đó, nữ ca sỹ viết: "Nghỉ ngơi nốt hôm nay là hai mẹ con mình trở lại cuộc sống hối hả! Dẹp bỏ câu chuyện vớ vẩn nhất trên đời mẹ từng biết vì nó lỡ xảy ra với con! Uh thôi,thua keo này ta bày keo khác nhé! Cuộc sống mà con, cái gì cũng có thử thách trông gai cả nhưng ít nhiều mẹ cũng cho con được một trải nghiệm thú vị. Mẹ thấy tự tin hơn khi con dám hát một mình trên sân khấu lớn và hát trước mặt một người mà chưa bao giờ nghe con hát những ca khúc như thế. Thế là đủ!

thu phuong

Vợ cũ Thành Trung viết tâm thư cho con gái, tố chồng "diễn kịch"

Có thể con chưa đủ năng lực chỉ bởi con còn quá nhỏ và bị loại nhưng mẹ luôn biết một điều là con cực kì đặc biệt trong mắt mẹ và ắt hẳn khi mẹ chọn cho con một con đường bình thường mà bản thân con lại đặc biệt thì sao nhỉ? Hãy cứ để con phát triển như những gì mẹ thấy thôi vậy. Mẹ cũng chẳng cần ai phải thấy nữa, mất công họ lại có cớ để nói mẹ con mình. Ta hãy sống vì ta và vì những khán giả của riêng ta con nhé!".

Dòng chia sẻ của Thu Phượng đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, ngậm ngùi vì tình mẫu tử Thu Phượng dành cho con gái của mình. Trong đó, đa phần là ý kiến đồng cảm với vợ cũ Thành Trung: "Ủng hộ chị, bố Zon kỳ quá, bé hát hay thế mà", "Chú Trung là người ích kỷ", "Đúng ra bố nên cho con một phiếu còn khả năng của bé như thế nào sẽ do 2 giám khảo chuyên môn quyết định. Như vậy công bằng"...

thanh trung1

Thành Trung và con gái Zon.

Chưa dừng lại ở đó, Thu Phượng còn ngầm ám chỉ Thành Trung "diễn kịch" khi loại con gái trong cuộc thi ca hát. Thu Phượng bộc bạch: "Ngắn gọn cho chuyện này và kết thúc sau các vở diễn là phần hạ màn! Cuộc sống là thực tế và không ảo được. Cứ ghi nhận điều tốt ở nhau thì chẳng bao giờ có những chuyện không hay cả! Đừng tự làm xấu một ai đó rồi bây giờ thấy người ta không như vậy thì tìm cách vùi dập. Vẫn một câu: "Nói ít, làm nhiều! Còn làm ít mà nói cứ lên đến "trời cao" ai cũng nói được hết!".

Bị vợ cũ
Bị vợ cũ "lật tẩy", MC Thành Trung tiết lộ lý do loại con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị vợ cũ lật tẩy và ám chỉ không nuôi con, chăm con nên không hiểu, MC Thành Trung đã tiết lộ lý do con gái bị loại khỏi cuộc thi âm nhạc.
Vợ cũ Thành Trung phản pháo chồng vì... thẳng thừng loại con gái
Vợ cũ Thành Trung phản pháo chồng vì... thẳng thừng loại con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung đã lên tiếng phản pháo chồng vì thẳng thừng loại con gái tại cuộc thi âm nhạc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn