Thành Trung bảnh bao, hội ngộ con gái "siêu quậy" và đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thành Trung diện trang phục bảnh bao, hội ngộ cùng con gái Zon siêu đáng yêu. Hai bố con đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thành Trung đã đăng tải hình ảnh anh và con gái tạo dáng "tự sướng" siêu đáng yêu. Gương mặt nhắng nhít, vui vẻ của bé khi được gặp bố đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Theo đó, bé Zon diện áo hồng, đeo bờm thỏ và quần jean trông khá chững chạc và người lớn.

thanh trung1

thanh trung2

thanh trung3

thanh trung4

thanh trung5

thanh trung6

thanh trung7

Thành Trung bảnh bao, hội ngộ con gái "siêu quậy" và đáng yêu.

Trước đó, nam diễn viên Thành Trung cũng vừa chia sẻ những hình ảnh đầy ngọt ngào của mình và bạn gái. Cả hai tận hưởng những phút giây hạnh phúc đời thường bên nhau.

thanh trung8

thanh trung9

thanh trung10

Sau cuộc hôn nhân đầu với Thu Phượng tan vỡ, Thành Trung đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái xinh đẹp Ngọc Hương. Cả hai luôn rạng rỡ xuất hiện bên nhau kể từ khi hẹn hò.

Thành Trung khoe ảnh tình cảm ngọt ngào bên bạn gái
Thành Trung khoe ảnh tình cảm ngọt ngào bên bạn gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam MC, diễn viên Thành Trung khoe những hình ảnh ngọt ngào của mình bên bạn gái Ngọc Hương.
Tò mò với diện mạo
Tò mò với diện mạo "bố mới" của con gái MC Thành Trung?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy khá tò mò khi Thu Phượng chia sẻ hình ảnh cô chụp cùng một anh chàng đẹp trai lạ mặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link