MC Thảo Vân bị khán giả "chê cười" ngay trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Thảo Vân cảm thấy rất khó chịu khi bị khán giả "chê cười" ngay trên máy bay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thảo Vân đã đăng tải dòng trạng thái khá dài nhằm bày tỏ quan điểm về văn hóa ứng xử trên máy bay.

Nữ MC nổi tiếng viết: "Chuyện trên máy bay. Mình vừa đến chỗ ngồi, bạn ngồi ghế bên cạnh đã đứng lên rất nhanh để cất hộ mình cái túi lên khoang đồ, đã thấy vui vui. Ngồi được một lúc, bạn ấy hỏi xin chụp ảnh cùng, được thôi. Và khoảng 2 phút sau, có tiếng oang oang ở phía sau mình: "Lúc nãy vừa thấy con vợ thằng Công Lý ngồi trên khoang VIP đấy". 

thao van bi che cuoi tren may bay1

MC Thảo Vân.

Mình choáng, thấy bạn bên cạnh cũng trợn mắt, rồi ồn ào trao đổi với nhau như chỗ không người "Vợ Công Lý á, Thảo Vân á". Lát sau, lại ầm ĩ: "ảnh à, nhanh thế, đấy, Thảo Vân đấy, nó đang ngồi cạnh Thảo Vân đây này, sao bảo ngồi khoang VIP, này M ơi M ơi". Bạn bên cạnh mình không trả lời, và mình biết bạn ấy cùng nhóm, và đang rất xấu hổ. Chắc định khoe, nhưng không ngờ bạn bè mình lại cư xử vô duyên như vậy. Không chỉ thế, nhóm người ấy có cả trẻ con, và bố con anh em nói chuyện, dỗ nhau, như ở chỗ không người! Mình cảm thấy tệ rồi, lên gặp tiếp viên xin đổi chỗ vì thấy còn nhiều chỗ trống. May mắn là cuối cùng được ngồi một mình! 

Khi hạ cánh, mình phải quay lại lấy đồ ở chỗ cũ, lại nhưng gương mặt ấy, nhìn chòng chọc, cười cười một cách cực kỳ khó tả, và họ vẫn nói rất to với nhau, sau đó một bạn hát hẳn nhạc vàng, như thể đây là phòng tắm nhà bạn ấy. Chao ôi. Mọi người hiểu cảm giác của mình không! Cứ thế này, mỗi một con người thế này, bảo sao chúng ta đi đâu cũng bị kỳ thị, xa lánh. Còn lâu lắm".

thao van bi che cuoi tren may bay2

Thảo Vân và Công Lý thuở mặn nồng.

Theo Thảo Vân, cô đã được một nhóm người đi cùng chuyến bay nhận ra. Họ mặc nhiên chỉ trỏ với nhau và buông lời bàn tán mà không hề quan tâm cô đang ngồi ngay ở dãy ghế phía trên. Do tâm trạng không tốt, cô quyết định xin tiếp viên chuyển chỗ để yên tĩnh hơn và may mắn được chấp nhận. Khi máy bay hạ cách, cô quay lại chỗ cũ để lấy hành lý và tiếp tục bắt gặp những gương mặt, ánh mắt nhìn chòng chọc vào mình cùng những nụ cười rất "bí ẩn".

MC Thảo Vân kết hôn với nam diễn viên hài Công Lý vào tháng 12/2004. Trong khi Nữ MC xinh đẹp này được người xem yêu mến vì khả năng trò chuyện gần gũi, thân thiện và cách sống giản dị của cô thì “cô Đẩu” Công Lý luôn đem lại tiếng cười cho khán giả nhờ diễn xuất hài hước, tự nhiên. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 5 năm thì “đứt gánh”, sau ly hôn Thảo Vân một mình nuôi cậu con trai. Dù chia tay, cặp vợ chồng cũ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và luôn dành sự ủng hộ, tôn trọng cho nhau.

Ngắm con trai Thảo Vân rất lém lỉnh nhưng đàn ông vô cùng
Ngắm con trai Thảo Vân rất lém lỉnh nhưng đàn ông vô cùng
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Dù cuộc hôn nhân tan vỡ nhưng Thảo Vân luôn hạnh phúc khi có con trai bên cạnh, cùng ngắm những hình ảnh đẹp, lém lỉnh và đàn ông về bé Gia Bảo..
Đẫm nước mắt với “mật mã nhận dạng” khi mất trí nhớ của MC Thảo Vân và con trai
Đẫm nước mắt với “mật mã nhận dạng” khi mất trí nhớ của MC Thảo Vân và con trai
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Sau khi quy ước mật mã “nhận dạng”, hết sợ sau này mẹ con lạc mất nhau, con mới an tâm nằm ngủ. Mẹ nằm bên con, thổn thức mãi, bất giác lại quay sang hôn trộm lên má, lên tay con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn