Khi Sao là đồng hương của nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng phunutoday.vn điểm mặt những sao Việt là đồng hương của nhau.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương, Hoa Hậu Ngọc Hân ...sinh ra tại đất Cảng Hải Phòng...

Người ta thường có câu: “Trai Nam, gái Hải” quả thực không sai. Hải Phòng là mảnh đất đã sinh ra bao người đẹp với thành công và danh tiếng. Trong số đó phải kể tới những Hoa hậu quê đất Cảng như Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương, Ngọc Hân.

Hoa hậu Ngọc Hân sinh ra tại Hà Nội và có quê gốc tại Hải Phòng. Ngọc Hân sinh năm 1989, sau khi tốt nghiệp ĐH Mỹ thuật công nghiệp, cô lựa chọn thiết kế thời trang là công việc cô đầu tư và theo đuổi.

Hoa-hau

Ba Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Ngọc Hân và Mai Phương đều quê ở Hải Phòng

Nguyễn Thị Huyền – HHVN 2004 sinh năm 1985 tại Hải Phòng. Với vẻ đẹp và tài năng của mình  cô đã từng lọt vào Top 15 cuộc thi hoa hậu thế giới năm 2004, vinh danh cho vùng đất cảng Hải Phòng thân yêu.

Hoa hậu Mai Phương dành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi HHVN 2002. Cũng trong năm này, cô được cử tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới và lọt top 20 trong cuộc thi.

Ngọc Anh và Hồ Quỳnh Hương – con gái đất mỏ Quảng Ninh

Trước khi nổi tiếng, Ngọc Anh và Hồ Quỳnh Hương đã là 2 cái tên… “đình đám” trong những phong trào văn nghệ tại Quảng Ninh. Họ đã biết nhau, đã quen nhau, và cùng chọn con đường theo nghệ thuật đến cùng. Hồ Quỳnh Hương (sinh năm 1980), Nguyễn Ngọc Anh (sinh năm 1981) cùng thi đỗ vào trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Tuy nhiên, sau đó không lâu, Ngọc Anh đã chuyển sang học tại ĐH Văn hóa.

Ho-Quynh-Huong

Hồ Quỳnh Hương và Nguyễn Ngọc Anh đều sinh ra và lớn lên tại đất Mỏ - Quảng Ninh

Dõi theo con đường đến với sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp của Hồ Quỳnh Hương và Nguyễn Ngọc Anh có thể thấy sự vươn lên và nỗ lực không ngừng của họ. Thêm một điểm thú vị nữa là số điện thoại di động của họ chỉ khác nhau một chữ số.

Siêu mẫu Thanh Hằng và ca sỹ Mỹ Tâm đến từ Đà Nẵng

Đây là 2 cái tên dường như đang hot nhất Show Biz Việt bởi sắc đẹp cũng như tài năng. Tuy chọn hai ngành nghề khác nhau, chọn những con đường lập nghiệp khác nhau tại Sài Gòn, nhưng cả 2 ngôi sao đều có chung một xuất phát điểm là thành phố Đà Nẵng thân yêu.  Thành phố bên sông Hàn thơ mộng là nơi nuôi dưỡng những ước mơ tuổi thơ tươi đẹp của Thanh Hằng và Mỹ Tâm. Dù sống và thành đạt ở Sài Gòn, nhưng Đà Nẵng vẫn có một vị trí đặc biệt trong trái tim hai người đẹp.

Siêu mẫu Bình Minh và MC Thảo Vân đồng hương Lạng Sơn

Thảo Vân lớn lên trong một gia đình nghèo đông con, sau nhiều năm cố gắng học tập, chị đã tìm được vị trí của mình tại Đại học Quốc Gia Hà Nội, chị còn được biết đến như một MC thông minh, hoạt khẩu của chương trình “Gặp nhau cuối tuần” và luôn là MC duy nhất được chọn dẫn cho chương trình hài Tết “Gặp nhau cuối năm” của VTV.

Thao-van

Siêu mẫu, MC Bình Minh và MC Thảo Vân là đồng hương Lạng Sơn

Từ Lạng Sơn, Bình Minh thi đỗ ĐH Hàng Hải (Hải Phòng). Tại Hải Phòng, Bình Minh từng tham gia những CLB người mẫu, những khóa huấn luyện và đào tạo cho những người mẫu nam. Nghề người mẫu đã giúp cái tên Bình Minh ngày càng thăng tiếng trong làng giải trí. Nam tiến, Bình Minh có thêm “đất dụng võ” với những công việc tay ngang là đóng phim và dẫn chương trình truyền hình. Thảo Vân chưa bao giờ là người mẫu, nhưng chị cũng từng tham gia đóng phim và dẫn nhiều chương trình truyền hình.

Quách Ngọc Ngoan, Trà Ngọc Hằng, Phan Như Thảo – Sinh ra và lớn lên ở Cà Mau

Quách Ngọc Ngoan sinh ra trong một gia đình nông dân ở Đầm Dơi, Cà Mau. Tiếp đến là người mẫu Phan Như Thảo  cũng là một cô gái sinh ra và lớn lên ở đất Mũi. Như Thảo may mắn đến với nghề người mẫu bởi sở hữu thân hình chuẩn cao 1m73 với số đo 3 vòng trời phú 87-62-92.

Còn người mẫu Trà Ngọc Hằng trước khi trở thành người nổi tiếng cô đã sở hữu danh hiệu Hoa khôi Đất Mũi khi còn là học sinh.

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn