Món quà bí ẩn chứng minh Cường Đô la và Hạ Vi vẫn đang yêu nhau

15:00, Chủ nhật 17/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi bất ngờ đăng tải món quà bí ấn trên trang cá nhân nhằm chứng minh cô và bạn trai Cường Đô la vẫn đang hẹn hò, yêu đương.

Nghi vấn tình cảm giữa Cường Đô la và Hạ Vi bắt đầu được đặt ra từ những dòng trạng thái, hình ảnh "đôi" của cả hai được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Sau đó, cả hai liên tục bị phóng viên bắt gặp và ghi lại được những bức ảnh tình tứ dạo phố cùng nhau, thậm chí còn có nhiều hành động thân mật khác như thoải mái "hôn" nhau công khai. Và rồi, sau khoảng thời gian ngắn, chàng doanh nhân trẻ Cường Đô la và hot girl Hạ Vi đã muốn dần công khai mối quan hệ này với người thân, bạn bè, người hâm mộ và được giới truyền thông săn đón.

cuong do la phunutoday1

Cường Đô la và bạn gái Hạ Vi thường xuyên tay trong tay xuất hiện trong hầu hết các sự kiện.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, Hạ Vi và Cường Đô la dường như rất ít gặp mặt và khoe những hình ảnh hẹn hò, tình tứ giữa chốn đông người. Thậm chí, "hotgirl vạn người mê" còn liên tục chia sẻ những đoạn trạng thái buồn, tâm trạng và luôn xuất hiện một mình trong hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi. Trước vấn đề này, rất nhiều người đã đồn đoán rằng, phải chăng cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau hơn 2 tháng gắn bó.

Thế nhưng, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh bó hoa hồng đỏ thắm cùng dòng chữ "kỷ niệm 3 tháng yêu nhau" giữa "tâm bão" chia tay khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và cho rằng đây chính là bó hoa do Cường đô la tặng. Dòng chữ đầy yêu thương này được xem như câu trả lời của Hạ Vi về chuyện tình cảm của mình với đại gia phố núi.

ha vi phunutoday2

Món quà bí ẩn chứng minh Cường Đô la và Hạ Vi vẫn đang yêu nhau.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi từng ngậm ngùi viết với tâm trạng buồn, "Phụ nữ trước tiên đừng từ chối việc mình là một phụ nữ, nghĩa là từ chối thiên chức, sự dịu dàng, bản năng yêu thương và thậm chí đôi khi yếu đuối. Phụ nữ cũng không nhất định phải gồng mình để chứng minh bất kì vị trí nào trong mắt xã hội. Họ cứ đi giày cao gót, cứ mặc váy ôm và tự cứu được mình trước mọi giông bão trước. Những điều vĩ mô và trừu tượng khác sẽ lần lượt đến sau. Đừng lo lắng!".

Nhiều người cho rằng, phải chăng Hạ Vi đang tự an ủi và trấn an tinh thần cho bản thân sau khi nhìn cái gương trước mắt là Hồ Ngọc Hà. Một "Nữ hoàng giải trí" đình đám, nổi tiếng trong nước và dần vươn tới tầm quốc tế như vậy còn bị Cường Đô la phản bội trước, để chạy theo tiếng gọi của con tim với người phụ nữ khác thì nói gì đến Hạ Vi - một hotgirl, nữ diễn viên khá bình thường trong giới showbiz Việt về nhan sắc, tài năng, làm sao có thể giữ chân một người đàn ông đào hoa như chàng đại gia phố núi này?

Hoa hậu Thu Thảo bị bạn gái Bằng Kiều đánh ghen?
Hoa hậu Thu Thảo bị bạn gái Bằng Kiều đánh ghen?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thảo đã lên tiếng phản hồi trước tin đồn bị Dương Mỹ Linh - bạn gái Bằng Kiều đánh ghen.
SỐC: Midu đã tha thứ cho Phan Thành, tay trong tay đi ăn tối
SỐC: Midu đã tha thứ cho Phan Thành, tay trong tay đi ăn tối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu và Phan Thành bị bắt gặp khi đi ăn tối cùng nhau sau thời gian gặp biến cố tình cảm. Hotgirl xinh đẹp đã tha thứ cho bạn trai?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong