SỐC: Midu đã tha thứ cho Phan Thành, tay trong tay đi ăn tối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu và Phan Thành bị bắt gặp khi đi ăn tối cùng nhau sau thời gian gặp biến cố tình cảm. Hotgirl xinh đẹp đã tha thứ cho bạn trai?

Sau những ồn ào xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Midu và Thúy Vi, Phan Thành dường như đã quá mệt mỏi khi vừa bị người yêu "ghẻ lạnh" vừa phải đối diện với dư luận. Có vẻ như, chỉ sau một phút lầm bước mà chàng thiếu gia này đã "mất cả chì lẫn chài". Không trốn tránh, Phan Thành luôn tìm mọi cách để nhận lỗi và mong vợ sắp cưới tha thứ cho mình. Đã có lúc, anh từng đợi dưới cửa nhà Midu một tiếng đồng hồ nhưng  không nhận được sự hồi đáp từ vị hôn phu. Thậm chí, Phan Thành còn tận dụng tối đa tất cả các mối quan hệ để nhờ sự trợ giúp. Theo đó, chàng trai sinh năm 1989 đã có cuộc gặp với bạn thân Midu nhưng dường như đều vô vọng. 

Tuy nhiên, mới đây nhất, hình ảnh Phan Thành lái xe riêng đến nhà Midu để đón cô và cả hai cùng nhau xuất hiện tại một toà nhà đối diện căn biệt thự nhà Phan Thành trên đường Điện Biên Phủ, Q.3 đã được ghi lại.

midu phunutoday1

Ô tô của Phan Thành đậu ngay trước cửa nhà của hotgirl Midu.

midu phunutoday2

Gương mặt nhợt nhạt của Midu sau biến cố tình cảm và cô đã bước lên xe của chồng sắp cưới.

midu phunutoday3

Phan Thành ngồi sẵn trong xe đợi hotgirl.

 Một lúc sau, Phan Thành tiếp tục lái xe đưa Midu đi dùng bữa tại 1 quán ăn Nhật trên đường Phạm Ngọc Thạch, Q.3. Ăn xong, cả hai di chuyển đến một cửa hàng thời trang ở góc đường Pastuer - Lê Thánh Tôn. 

midu phunutoday4

Cả hai dạo phố và ghé vào một nhà hàng sang trọng.

midu phunutoday5

Cả hai bước vào nhà hàng đối diện biệt thự nhà Phan Thành.

midu phunutoday6

Thậm chí, họ còn thủ thỉ tâm sự khá nhiều chuyện giữa chốn đông người.

midu phunutoday7

Và nhanh chóng rời khỏi nhà hàng sau khi ăn tối xong.

midu phunutoday8

Dường như Midu đã tha thứ cho Phan Thành khi chấp nhận đi ăn tối cùng anh.

Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn gọn nhưng súc tích nhằm triết lý về tình yêu. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, "Đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng. Khi trưởng thành, bạn nhận ra mình không cần một hoàng tử nắm tay đi dưới mưa ... mà cần một người đàn ông có thể chịu ướt che ô đưa mình đi qua mưa nắng cuộc đời".

Ngay lập tức, đoạn chia sẻ của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, hưởng ứng cũng như những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy đồng tình với quan điểm của Midu khi cho rằng, thời mộng mơ màu hồng dường như chỉ dành cho lứa tuổi học trò với tình yêu ngây thơ, trong sáng. Còn khi đã trưởng thành và xác định tương lai, người con gái bất chợt nhận ra rằng, những cử chỉ lãng mạn tức thời đôi khi chỉ là phù phiếm, cái quan trọng nhất là sự hy sinh, biết nhường nhịn, bảo vệ và che chắn cho người bạn đời của mình.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển tất bật đo may áo dài đón Tết
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển tất bật đo may áo dài đón Tết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển và con trai Kubi hào hứng đi đo may áo dài để diện Tết.
Hạ Vi bật mí bí mật về sự im lặng đến khó hiểu với Cường Đô la?
Hạ Vi bật mí bí mật về sự im lặng đến khó hiểu với Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự im lặng đến khó hiểu giữa Cường Đô la và bạn gái Hạ Vi khiến dư luận "dậy sóng". Hotgirl xinh đẹp có vẻ như sắp bật mí về vấn đề này?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn