Mr Đàm 'chia sẻ lạ', Tuấn Hưng lên tiếng bênh Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã lên tiếng bênh vực, ủng hộ "đàn em" trước scandal "mắc bệnh ngôi sao" và phát ngôn cuồng.

Từng bị MC Kỳ Duyên "đá xéo" vì chảnh và "mắc bệnh ngôi sao", muốn khẳng định đẳng cấp của mình với những nghệ sỹ khác nên vạch nhiều yêu sách như muốn đi xe có tài xế riêng hay ăn ở riêng, tách biệt với mọi người trong đoàn diễn, Mỹ Tâm đã lên tiếng bày tỏ, nếu cứ tổ chức những chương trình giải trí theo kiểu "phường xã" hời hợt thì không bao giờ âm nhạc phát triển được. Ngay lập tức, phát ngôn "cuồng" của Mỹ Tâm đã nhanh chóng gặp phải phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng cũng như nghệ sỹ Việt.

tuan hung phunutoday1

Tuấn Hưng nói gì trước scandal Mỹ Tâm mắc bệnh "ngôi sao"?

Theo đó, Tuấn Hưng - "đàn anh" thân thiết của Mỹ Tâm đã lên tiếng bênh vực và ủng hộ quan điểm của Mỹ Tâm. Theo đó, giọng ca "Nắm lấy tay anh" cho rằng, "Tôi thì tôi nghĩ thế này. Ai cũng có bản chất thật của mình. Càng thật bao nhiêu thì lại càng dễ làm cho những người xung quanh bảo là mình chứng tỏ cá tính bấy nhiêu, và tùy thuộc thời điểm mà cái thật đó sẽ được đánh giá là ok hay không ok. Nếu ai đã từng sống với Mỹ Tâm lâu nay đều hiểu rõ tính tình của cô ấy: sống tốt với bạn bè, có tâm với nghề, gần gũi với fan. Bấy nhiêu đó thôi cũng ít ca sĩ làm được lắm. Đương nhiên vẫn còn đó trong 1 tài năng âm nhạc, vài cái tính rất "dị", cơ mà tài nó phải có tí tật".

Đồng thời Tuấn Hưng cũng khẳng định Mỹ Tâm luôn sống có nguyên tắc và biết tôn trọng bầu show: "Ai từng làm show mà chả biết tính cô ấy có những nguyên tắc riêng. Và nguyên tắc đó đã tạo nên Mỹ Tâm ngày hôm nay. Đã muốn hay chấp nhận làm việc cùng ai đó, chúng ta phải tôn trọng họ và đương nhiên muốn họ tôn trọng ngược lại mình. Tuỳ theo tính cách của mỗi người mà ta bắt họ chiều lại mình đến tầm nào.

Bầu show cũng là 1 nghề. Không có họ, chúng tôi sống sao đây. Nên sự tôn trọng của Tâm dành cho các bầu show chắc chắn là có . Điều đó sẽ thể hiện trong những bài hát trên sân khấu, chứ tính cô ấy có cái suy nghĩ tôn trọng những người làm việc cùng mình bằng cách thể hiện công việc thật tốt, với tình cảm bạn bè bằng cách chơi với bạn thật chân tình".

Tuấn Hưng cũng cho rằng Mỹ Tâm chính là người thiệt thòi nhất trong chuyện này. Anh cũng hy vọng bầu show sẽ hiểu được tính cách của mỗi nghệ sỹ: "Mà kể cũng lạ, người Việt mình có cái kiểu khi mà 1 người lên tiếng về ai đó mình đã ngấm ngầm không ưa từ lâu, thế là lao vào tìm cách đè người ta xuống đám bùn nhơ để cho có vết hay dính mùi nhơ đó bằng được. Tôi đứng ngoài thấy phần thiệt đang dần nghiêng về phía người bạn của tôi, em gái của tôi - Mỹ Tâm nên tôi mới lên tiếng.

Mong lời nói của tôi được các anh chị bầu show khắp nơi đọc được: chúng tôi, những nghệ sĩ ca hát chỉ biết hát nên đôi khi cư xử còn chưa quái, vì chúng tôi chỉ biết diễn trên sân khấu mà thôi".

tuan hung phunutoday3

Đàm Vĩnh hưng "đá xoáy" Mỹ Tâm chuyện "mắc bệnh ngôi sao".

Trước đó, dường như không đồng tình với quan điểm với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phản pháo rằng, anh là người sống đơn giản, anh thường xuyên đi lưu diễn nước ngoài nhưng chỉ có một vài yêu cầu đơn giản về chỗ ở, có người nhà đi kèm, còn nếu muốn nâng cấp thì tự động trả tiền chứ không làm khó dễ ban tổ chức.

"Cặp kè" đại gia, Hồ Ngọc Hà thể hiện đẳng cấp tỷ phú?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khoe bánh vàng, ở khách sạn dát vàng và hoa hồng vàng, nhiều người ngỡ rằng kể từ khi quen đại gia, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà mới sang chảnh thế.
Phan Như Thảo trở lại làm nông dân, Bằng Kiều
Phan Như Thảo trở lại làm nông dân, Bằng Kiều "mếu máo" uống sữa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo trở lại làm nông dân sau khi lấy chồng đại gia thì Bằng Kiều lại "mếu máo" uống sữa như trẻ em.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn