Kim Lý lần đầu thừa nhận yêu Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Kim Lý chính thức lên tiếng thừa nhận yêu Trương Ngọc Ánh mặc dù cả hai đã sánh bước bên nhau khá nhiều.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngỏ lời yêu dành cho Trương Ngọc Ánh nhân ngày sinh nhật cô. Theo đó, nam diễn viên "Hương Ga" bày tỏ, "Baby ơi. Tôi muốn chúc mừng sinh nhật em. Em là một người tuyệt vời và đã truyền cảm hứng cho tôi suốt hai năm qua. Chúc em một tuổi mới đầy hạnh phúc và thành công và hy vọng chúng ta sẽ cùng kết hợp với nhau thật là sớm. Tôi yêu em bằng cả trái tim mình. Chúc mừng!".

kim ly phunutoday1

Kim Lý lần đầu thừa nhận yêu Trương Ngọc Ánh

Ngay lập tức, đoạn clip của Kim Lý đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm nam tài tử điển trai dành cho Trương Ngọc Ánh cũng như mong hai người sẽ thành một đôi "phim giả tình thật" và sẽ có cái kết đẹp được kết thúc bằng một đám cưới "đẹp như mơ" trong thời gian tới.

Trước món quà đặc biệt của "người tình" nhân ngày sinh nhật, Trương Ngọc Ánh cho biết, cô cảm thấy khá bất ngờ khi nhận được lời chúc mừng sinh nhật của ​Kim Lý. Song nữ diễn viên không cho rằng đây là cách tỏ tình hay ngầm công khai tình ​yêu của bạn diễn kém tuổi mà đơn thuần, đó chỉ là cách thể hiện tình cảm của ​đồng nghiệp, vì thế cô sẵn sàng đón nhận với tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc và rất cảm ơn tấm chân tình của nam diễn viên. 

kim ly phunutoday2

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh tình cảm bên nhau.

Tin đồn “phim giả tình thật” của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bắt đầu gây xôn xao trong giới từ sau khi cả hai đóng chung bộ phim "Hương ga". Cũng từ đây, Kim Lý và người đẹp họ Trương trở thành cặp "trai tài gái sắc" cực hot trong làng giải trí khi thường xuyên sánh bước tại nhiều sự kiện và dành những lời có cánh cho người tình tin đồn của mình. Dù không lên tiếng xác nhận, nhưng tình cảm thân mật mà cả hai dành cho nhau đã chứng tỏ tin đồn “phim giả tình thật” giữa hai người là có cơ sở.

Thu Minh bất chấp,
Thu Minh bất chấp, "đá xoáy" Mỹ Tâm chuyện "hành bầu show"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc đi lưu diễn, đặt ra "yêu sách" như thế nào với bầu show?
"Cặp kè" đại gia, Hồ Ngọc Hà thể hiện đẳng cấp tỷ phú?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khoe bánh vàng, ở khách sạn dát vàng và hoa hồng vàng, nhiều người ngỡ rằng kể từ khi quen đại gia, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà mới sang chảnh thế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn