"Cặp kè" đại gia, Hồ Ngọc Hà thể hiện đẳng cấp tỷ phú?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoe bánh vàng, ở khách sạn dát vàng và hoa hồng vàng, nhiều người ngỡ rằng kể từ khi quen đại gia, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà mới sang chảnh thế.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng khá thú vị ở Dubai sau khoảng thời gian căng thẳng về những ồn ào tình cảm với đại gia kim cương. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cô hưởng thụ cuộc sống xa hoa cũng như những dịch vụ dành cho giới thượng lưu trên thế giới. Cụ thể, chiếc bánh tráng miệng dát lá vàng đắt tiền khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

ho ngoc ha phunutoday1

Cận cảnh chiếc bánh được trang trí bằng lá vàng dát mỏng đắt tiền.

Chưa dừng lại ở đó, thông tin về khách sạn mà Hồ Ngọc Hà đang nghỉ dưỡng còn khiến cộng đồng mạng phải "chao đảo". Khách sạn mà giọng ca "Tìm lại giấc mơ" đang ở được làm từ 40 tấn vàng với tổng kinh phí xây dựng trên 3 tỷ USD. Và khách sạn này được đánh giá là khách sạn hoành tráng nhất trên thế giới.

ho ngoc ha phunutoday2

Toàn cảnh khách sạn được thiết kế bằng... vàng.

Ngay lập tức, những hình ảnh này của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra khá ngỡ ngàng trước sự "chịu chơi" của nữ ca sỹ. Thêm nữa, thời gian đầu sau scandal tình cảm với đại gia kim cương, người ta thấy Hồ Ngọc Hà khoe hoa hồng đúc vàng nguyên khối có giá từ 150- 200 triệu với trọng lượng tương đương 5- 6 cây vàng lên mạng xã hội. Vì là mặt hàng đắt đỏ nên “hoa hồng vàng” chỉ được đặt riêng theo các đơn hàng và không bày bán tràn lan trên thị trường.

ho ngoc ha phunutoday3

Bông hồng dát vàng trị giá 200 triệu của Hồ Ngọc Hà.

Trước vấn đề này, đông đảo người hâm mộ cho rằng có lẽ nào, kể từ khi công khai mối quan hệ với đại gia kim cương, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà trở nên "sang chảnh" hơn và cô được sống theo "phong cách" của các tỷ phú - điều mà trước đây chưa từng thấy ở nữ ca sỹ.

Thu Minh bất chấp,
Thu Minh bất chấp, "đá xoáy" Mỹ Tâm chuyện "hành bầu show"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc đi lưu diễn, đặt ra "yêu sách" như thế nào với bầu show?
Trần Lập bán vật dụng quý giá để chữa bệnh ung thư
Trần Lập bán vật dụng quý giá để chữa bệnh ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trần Lập cho biết, có thể gia đình sẽ phải bán những vật dụng quý giá để chữa bệnh ung thư cho anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn