Ngân Khánh: Hãy kết hôn với người mà bạn thích chuyện trò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lời chia sẻ hài hước của Ngân Khánh về việc kết hôn đã khiến người hâm mộ thích thú.

Tham gia làng giải trí với hình ảnh diễn viên/ca sỹ, Ngân Khánh được nhiều người nhớ đến nhờ nhan sắc và các hoạt động giải trí của mình. Tuy nhiên, mới đây, diễn viên "Ma dai" đã có những chia sẻ hài hước về việc "Nên kết hôn với ai" khiến người hâm mộ thích thú và tò mò.

ngan khanh1

Ngân Khánh: Hãy kết hôn với người mà bạn thích chuyện trò

Ngân Khánh viết: "Hãy kết hôn với người mà bạn thích chuyện trò với người đó, vì khi bạn già đi, bạn sẽ phát hiện, thích chuyện trò là 1 ưu điểm lớn, hí hí...". Dòng chia sẻ cũng như hình ảnh đăng tải của nữ diễn viên đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Phần đông cộng đồng mạng đồng tình với quan điểm của Ngân Khánh bởi theo họ, về già, người ta cần tình cảm và sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nhiều hơn là tình cảm. Thậm chí, ngay cả khi còn trẻ, tình cảm cũng vẫn quan trọng hơn rất nhiều so với tiền bạc, vật chất. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ đều nên dung hòa, không nên để thiếu quá một cái gì đó.

ngan khanh2

Hiện tại, Ngân Khánh đang rất hạnh phúc bên người chồng mới cưới. Sau hơn một năm tìm hiểu và hẹn hò, nữ diễn viên và bạn trai Việt kiều đã tổ chức hôn lễ vào ngày 9/2, tại một khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM.

ngan khanh3

Ngân Khánh xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu.

Cùng với đó, ngay cuối buổi họp mặt fans vào ngày 26/4 vừa qua, Ngân Khánh cũng đã công bố việc tạm dừng showbiz và đi du học. Cô mong muốn, sau khi học xong, cô sẽ trở về và góp sức được cho nền điện ảnh nước nhà với một vai trò khác, không phải là "ngọc nữ" màn ảnh nữa.

Ngân Khánh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz?
Ngân Khánh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm qua ngày 26.4, diễn viên Ngân Khánh đã bất ngờ tổ chức buổi họp mặt fan đồng thời thông báo sẽ tạm xa showbiz thời gian để du học.
Mai Phương Thúy hoạt động và rút khỏi showbiz thật khác người
Mai Phương Thúy hoạt động và rút khỏi showbiz thật khác người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy hoạt động trong showbiz và rút lui khỏi showbiz thật khác người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn