Ngọc Trinh bị "ném đá" vì lạm dụng photoshop quá đà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện bên siêu xe đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng vì lỗi photoshop quá đà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh cô bước xuống từ chiếc siêu xe sang trọng. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng xôn xao và phản ứng dữ dội hơn cả chính là phần đôi chân của Ngọc Trinh bỗng trở nên nhỏ, dài miên man và phần eo được "bóp thon gọn lại" so với bình thường. Vì mải mê chăm chút cho hình ảnh mà "Nữ hoàng nội y" quên mất việc chý ý đến tỷ lệ mất cân đối của cơ thể.  

ngoc trinh1

Ngọc Trinh bị "ném đá" vì lạm dụng photoshop quá đà

Bên cạnh những lời khen đẹp dành cho Ngọc Trinh thì cũng có khá nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh sao phải khổ đến vậy, càng đơn giản có khi càng đẹp hơn. Càng chỉnh sửa nhiều, cô càng mất điểm trong mắt người hâm mộ. Thậm chí có người còn cho rằng, Ngọc Trinh "dị nhất Việt Nam".

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng mắc những lỗi photoshop "ngớ ngẩn" khi chỉnh sửa những bức hình lúc "mất chân", lúc cổ lại dài như hươu cao cổ.

ngoc trinh2

Thậm chí, trong tấm ảnh này, Ngọc Trinh còn mất hẳn một chân vì lỗi photoshop.

 

ngoc trinh3

Ngọc Trinh trong tấm hình này sở hữu chiếc cổ không kém những chú hươu cao cổ.

Ngọc Trinh 'mất chân', hóa hươu cao cổ vì lỗi photoshop
Ngọc Trinh 'mất chân', hóa hươu cao cổ vì lỗi photoshop
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những lỗi photoshop đơn giản khiến Ngọc Trinh không ít lần dở khóc dở cười khi ảnh thì "mất chân", ảnh thì cổ dài như hươu cao cổ.
Bạn gái
Bạn gái "biến dạng" vì photoshop nóng bỏng bên Hồ Quang Hiếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp dường như đã photoshop quá đà khiến phần lưng và eo dường như "biến dạng" khi nóng bỏng bên Hồ Quang Hiếu.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn