Ngọc Trinh và những scandal đầu năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nửa đầu 2015 rất nhiều scandal bủa vây Ngọc Trinh. Cùng điểm lại những ồn ào "Nữ hoàng nội y" vướng phải từ đầu năm đến nay.

Ngọc Trinh là chân dài thành công và scandal luôn song hành cùng nhau. Nửa năm 2015, Ngọc Trinh đã gây ấn tượng với rất nhiều bộ ảnh thời trang đẹp, thời thượng được nhiều quý cô và chị em phụ nữ học hỏi. Trong tháng 4 vừa qua, "Nữ hoàng nội y" còn gây bất ngờ khi họp báo đình đám cho kế hoạch sản xuất bộ phim 18 tỷ "Vòng eo 56 cm" do cô là nhà đầu tư, đồng thời cũng đảm nhận vai nữ chính. Đặc biệt, mới đây, Ngọc Trinh đặc biệt được chú ý khi nhận giải giải thưởng "Nữ Hoàng Bikini Châu Á". Sắp tới, có thể Ngọc Trinh sẽ xuất hiện đầy cuốn hút trên sàn diễn của "Đêm hội chân dài" năm 2015.

Nửa năm với khá nhiều thành công nhưng cũng có rất nhiều những lùm xùm vây quay "Nữ hoàng nội y" Việt. Cùng điểm lại những scandal không mong muốn của Ngọc Trinh nửa đầu năm 2015.

Lộ ảnh hôn và nghi án từng yêu Khắc Tiệp

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp là mối quan hệ của người mẫu và ông bầu, nhưng cũng là bạn bè. Cả hai luôn dành nhiều cử chỉ và lời nói ngọt ngào về nhau nhưng luôn khẳng định, đó chỉ là tình cả của hai người tri chỉ nhưng không phải tình yêu.

Tuy nhiên đầu năm 2015, một bức ảnh Ngọc Trinh và Khắc Tiệp hôn nhau ngọt ngào rò rỉ trên mạng đã khiến nghi án cả hai từng yêu nhau khi mới bước chân vào showbiz càng thêm nhiều nghi vấn. Có nguồn tin cho biết, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp từng yêu nhau năm nhưng sau đó chia tay, giờ thì là ông bầu.

Bức ảnh Ngọc Trinh và Khắc Tiệp hôn nhau ngọt ngào rò rỉ trên mạng đã khiến nghi án cả hai từng yêu nhau

Chia tay người tình đại gia

Tin đồn Ngọc Trinh bị người yêu đại gia bỏ rơi theo chân dài mới, bắt đầu từ  bức thư nặc danh của một người  được cho là quen biết Ngọc Trinh. Dựa vào những thông tin từ bức thư này, hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là "nổ", tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc cô bấy lâu nay.

Ngọc Trinh và người tình đại gia yêu 7 năm.

Trước những thôn tin này Ngọc Trinh đã bức xúc lên tiếng: "Thông tin người ta nói về tôi có những điều đúng và sai. Tôi thừa nhận ban đầu được bạn trai hỗ trợ hai tỷ đồng để mở spa nhưng tất cả chỉ có vậy. Hai shop thời trang của tôi vẫn làm ăn phát đạt, không hề ế ẩm như tin đồn. Doanh thu từ việc kinh doanh spa và shop thời trang của tôi đạt vài trăm triệu một tháng. Từ khi mạnh dạn làm kinh doanh, tôi không phải nhờ bạn trai chu cấp như trước nữa".

Ngọc Trinh cũng  khẳng định, người tung tin đồn cố tình hạ nhục cô và bác bỏ việc bị bạn trai bỏ rơi mà chỉ chai sẻ rằng "Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp".

Bị đồn nhận giải Fake "Nữ hoàng Bikini Châu Á" 

Vào giữa tháng 4/2015, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của dư luận với hàng loạt tranh cãi nổ ra xoay quanh câu chuyện Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải thưởng ‘Nữ hoàng bikini Châu Á’, cùng những bằng chứng đưa ra là cô nhận giải fake.

Ngọc Trinh nhận thưởng "Nữ hoàng bikini Châu Á".

Thông tin này được nhiều khán giả xem video lễ trao giải Festival Model Awards 2015 đưa ra. Trong toàn video không hề có bất cứ hình ảnh nào Ngọc Trinh được trao giải thưởng "Nữ hoàng bikini Châu Á" như cô chia sẻ. Thay vào đó, cô chỉ xuất hiện với vai trò khách mời để lên trao giải cho một người mẫu Đài Loan. Thêm vào đó, nhiều khán giả cho ra rằng, trong số 10 hạng mục mà Festival Model Awards 2015 công bố cũng không hề có hạng mục nào mang tên "Nữ hoàng bikini".

Ngay sau khi có thông tin nhận này lan trên các phương tiện truyền thông Ngọc Trinh đã lên tiếng trên cá nhân nói rõ tất cả những gì liên quan đến danh hiệu này và khẳng định cô không rảnh rỗi để sang Hàn Quốc làm những trò lố bịch như vậy.  Vũ Khắc Tiệp cũng đã bức xúc lên tiếng minh oan cho ‘gà cưng’.Ông trùm chân dài khẳng định, giải thưởng ‘Nữ hoàng bikini’ và cúp mà Ngọc Trinh nhận được tại Hàn Quốc là thật 100%.

Những lùm xùm này cũng tiếp diễn thêm một thời gian ngắn cho tới khi video chính thức có hình ảnh Ngọc Trinh lên nhận giải "Nữ hoàng bikini Châu Á " thì những ồn ào mới lắng xuống.

Sau những lùm xùm trên đất Hàn, Ngọc Trinh liên tiếp tung ảnh mới
Sau những lùm xùm trên đất Hàn, Ngọc Trinh liên tiếp tung ảnh mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô dường như đang muốn lấy lại tình cảm của công chúng sau những lùm xùm vừa qua.
Ngọc Trinh tiếp tục bị
Ngọc Trinh tiếp tục bị "ném đá" vì phát ngôn thực dụng tình- tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quan điểm về người đàn ông lý tưởng của Ngọc Trinh đã gặp phải sự phản đối dữ dội từ phía dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn