Ngọc Trinh hé lộ vì sao phải 'sống ch.ết' với 'Vòng eo 56'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng trải lòng về những khó khăn cũng như cuộc sống của cô trong những ngày quay phim ở Đồng Tháp.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng ngắn, Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình khi lần đầu "lấn sân" điện ảnh cũng như những khó khăn mà cô gặp phải khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Vòng eo 56".

ngoc trinh phunutoday1

Theo đó, "Nữ hoàng nội y" bày tỏ, ngay khoảnh khắc ngồi trên xe di chuyển về Đồng Tháp để chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên thực hiện vào sáng hôm sau, cảm giác của cô rất khó tả.

Không nói được thành lời, vừa vui vừa háo hức vì có những trải nghiệm mới mẻ của lần đầu trên phim trường nhưng cũng rất run và lo vì tự dưng thấy sợ đủ thứ, nhất là sợ mình làm không đạt, không đúng yêu cầu đạo diễn, sẽ làm ảnh hưởng đến nhiều người. 

Ngọc Trinh cho biết, cô không nghĩ đóng phim lại khó đến vậy. Cô xuất hiện nhiều trên sàn catwalk, trước ống kính máy ảnh, máy quay phim trong vai trò người mẫu nhưng cô thấy đóng phim là điều hoàn toàn khác, rất cực nhọc, vất vả.

Một cảnh quay, dù cô có làm tốt thì cũng phải được thực hiện ít nhất 3-4 lần, rồi nào là toàn cảnh, trung cảnh, cận cảnh …, diễn xuất lúc nào cũng phải thật tập trung, nhập tâm.

ngoc trinh phunutoday2

ngoc trinh phunutoday3

Thêm vào đó, Ngọc Trinh khẳng định cô không gặp khó khăn gì vì bộ phim gần như là câu chuyện của đời cô. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã viết một kịch bản gợi lại trong cô rất nhiều ký ức về thời 15 tuổi. Chỉ cần nhắm mắt lại cô đã nhớ cảnh mình đi học ở quê ra sao, cảnh cha bị người ta đến nhà đòi nợ, bị người ta khinh khi chỉ vì nghèo khổ, cảnh cha gồng mình nuôi bốn anh em.

Những ký ức đó không mất mà luôn nằm trong đầu Ngọc Trinh. Cô cũng không quên bất cứ chuyện gì về tuổi thơ của mình nên khi đọc kịch bản, ra phim trường, cô diễn tự nhiên chứ không cần phải gồng hóa thân vào nhân vật. 

Là người lúc nào cũng sợ xấu, sợ ảnh hưởng đến nhan sắc nhưng Ngọc Trinh lại tham gia nhiệt tình và hết mình với bộ phim. Chia sẻ về vấn đề này, người đẹp bày tỏ, đây là phim do cô đầu tư, lại kể về câu chuyện của cô, thì cô phải “sống chết” với nó, phải hết lòng hết sức làm việc.

Hơn nữa, cô muốn mình phải lăn xả hơn nữa vì đây cũng là một cơ hội để hình ảnh của cô trong mắt mọi người tốt hơn, gần gũi hơn. Cô hy vọng qua bộ phim này mọi người phần nào hiểu thêm về bản thân cô và không còn hiểu sai về cô như trước giờ vẫn thế.

Ngọc Trinh đã đăng tải những cảnh quay đầu tiên của cô cùng đoàn trong bộ phim đầu tay "Vòng eo 56" do chính cô đảm nhận vai diễn chính kiêm vai trò sản xuất. Bối cảnh được diễn ra tại Đồng Tháp - xóm nghèo gắn liền với cuộc sống thiếu thốn của "Nữ hoàng nội y" thời thơ ấu.

Thoát khỏi hình ảnh sang trọng, gợi cảm, Ngọc Trinh trở lại là một cô gái quê chân chất, quanh năm "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời". Cô mặc trang phục giản dị, người lấm lem bùn đất. Ngọc Trinh chia sẻ, việc phải đi đứng, ôm thúng, gieo mạ... trên đồng không hề khó khăn với cô, thậm chí cô còn thấy rất dễ.

ngoc trinh phunutoday4

ngoc trinh phunutoday5

Như tiết lộ của Ngọc Trinh trước đó, "Vòng eo 56" sẽ là những điều chân thực nhất về cuộc đời cô từ khi còn nhỏ tới lúc thành danh. Hàng hiệu, siêu xe và ảnh gợi cảm chính là những yếu tố quan trọng làm nên tên tuổi của Ngọc Trinh. Chính vì vậy, bộ phim về cuộc đời của cô chắc chắn không thể thiếu những hình ảnh này.

Ngọc Trinh lộ khuyết điểm không thể sửa, dân mạng hả hê bình luận
Ngọc Trinh lộ khuyết điểm không thể sửa, dân mạng hả hê bình luận
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cũng từng bị chê vì nụ cười hở lợi và dáng chạy "lạch bạch như vịt" của mình.
Khắc Tiệp xót Ngọc Trinh
Khắc Tiệp xót Ngọc Trinh "thương tích" khi làm diễn viên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh Ngọc Trinh trong quá trình quay phim bị mảnh chai đạp khiến chân chảy máu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link