Toàn cảnh lễ cúng Tổ hoành tráng của các nghệ sĩ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nghệ sĩ cùng nhau quy tụ tại lễ giỗ tổ nghề sân khấu hoành tráng do Hoài Linh chủ trì.

Ngày 12/8 âm lịch hàng năm được chọn là  ngày giỗ tổ nghề sân khấu. Đây là ngày có ý nghĩa thiêng liêng với các anh chị em hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, là dịp để họ tỏ lòng thành kính với tổ nghề.

Năm nay, buổi lễ được tổ chức sớm vào ngày 11/8, nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra chủ trì nghi lễ cúng.

Như mọi năm, “anh Tư” luôn chu đáo chuẩn bị cho các khâu trong ngày lễ và là người chủ trì lễ rước kiệu, dâng hương lên bàn thờ Tổ. Sau lễ dâng hương, nghệ sĩ Hoài Linh đã có những chia sẻ đầy xúc động trước hàng trăm nghệ sĩ và khán giả tới dự lễ.

Đây là dịp các nghệ sĩ được tụ họp và thể hiện lòng thành kính với tổ nghề.

Các nghệ sĩ mang đến những lễ vật để dâng lên tổ nghề.

Hoài Linh tuyên bố buổi lễ giỗ tổ sang năm sẽ hoành tráng hơn. Được biết anh đang cho xây dựng nhà thờ tổ tại quận 9 có giá trị lên tới 100 tỷ đồng.

Sau khi biết ý định của Hoài Linh, các anh chị em nghệ sĩ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong nhà thờ tổ sẽ nhanh chóng được hoàn thiện.

Các nghệ sĩ dù bận rộn cũng luôn hướng về tổ nghề. Đàm Vĩnh Hưng vừa hoàn thành vai trò huấn luyện viên The Voice 2015, anh rất vui vẻ khi gặp các đồng nghiệp.

Quang Lê cũng không ngại đụng độ Mr. Đàm.

Angela Phương Trinh khó khăn di chuyển.

Thu Minh cũng tới thắp hương cho tổ nghề.

Phương Thanh giản dị.

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh lưu niệm với các nghệ sĩ cải lương.

Hoài Linh từng bừng biểu diễn với các nghệ sĩ.

Đinh Ngọc Diệp sẽ kết hôn với đạo diễn Victor Vũ vào tháng 10
Đinh Ngọc Diệp sẽ kết hôn với đạo diễn Victor Vũ vào tháng 10
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đinh Ngọc Diệp sẽ kết hôn với đạo diễn Việt kiều Victor Vũ vào tháng 10 tới, theo tiết lộ của người bạn.
HH Việt ngày ấy bây giờ: Kỳ Duyên những scandal và nỗ lực
HH Việt ngày ấy bây giờ: Kỳ Duyên những scandal và nỗ lực
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đăng quang chưa đầy một năm nhưng Kỳ Duyên đã gặp phải không ít tai tiếng gây ảnh hưởng đến hình ảnh của tân hoa hậu trong mắt công chúng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn