"Người yêu tin đồn" của Sơn Tùng M-TP nam tính với mái tóc đỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo đuổi hình ảnh tomboy, "Người yêu tin đồn" của Sơn Tùng M-TP Thiều Bảo Trâm đã có sự "lột xác" đầy bất ngờ với mái tóc cắt ngắn và nhuộm đỏ.

Thiều Bảo Trâm đã trở thành cái tên hot nhất nhì showbiz trong khoảng thời gian vừa qua “nhờ” những lùm xùm trong tình cảm với ca sỹ Sơn Tùng M-TP. Ngay lập tức, các hội anti fan của Thiều Bảo Trâm ra đời, trong đó có cả hội phản đối việc Sơn Tùng M-TP yêu Thiều Bảo Trâm. Nhưng mặc làn sóng phản đối gay gắt của fan cuồng, khó có ai phủ nhận được nhan sắc nổi bật và phong cách thời trang bắt mắt của cô gái sinh năm 1994 này.

thieu bao tram1

Tuy nhiên, cô em gái đình đám của Thiều Bảo Trang cũng được đánh giá là cô gái may mắn của làng nhạc Việt khi tiến vào showbiz khá dễ dàng nhờ sự hậu thuẫn của chị gái và nhạc sĩ Phương Uyên. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải những hình ảnh mới mẻ, lạ lẫm của cô kể từ sau khi gây ấn tượng mạnh với ca khúc "Buông Tay" khi xuất hiện trên sân khấu cuộc thi The Remix. Hình ảnh này của nữ ca sỹ đã nhận được những phản hồi trái chiều từ phía người hâm mộ. Trong khi nhiều người khen ngợi Thiều Bảo Trâm cá tính hơn với mái tóc cắt ngắn, nhuộm đỏ thì không ít người cho rằng con gái nên nữ tính và hình ảnh này khiến Bảo Trâm "xấu" đi trong mắt người hâm mộ. 

thieu bao tram2

thieu bao tram3

thieu bao tram4

Dù xây dựng hình ảnh nam tính hơn thời điểm trước, song bạn gái "tin đồn" của Sơn Tùng M-TP vẫn rất nhí nhảnh, đáng yêu.

Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng, rất ít khi công chúng được thấy cô nàng Thiều Bảo Trâm mặc váy. Chính vì vậy, sự chia sẻ hình ảnh mặc váy lady của cô nàng khiến các fans vô cùng thích thú.

Gu thời trang thơ ngây nóng bỏng của Thiều Bảo Trâm
Gu thời trang thơ ngây nóng bỏng của Thiều Bảo Trâm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thiều Bảo Trâm, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP, là một cô nàng vô cùng nóng bỏng nhưng cũng hết sức thơ ngây với gu thời trang đặc sắc.
Ngô Thanh Vân 'làm Geisha', Sơn Tùng M-TP 'ngầu' trên phố
Ngô Thanh Vân 'làm Geisha', Sơn Tùng M-TP 'ngầu' trên phố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân 'làm Geisha' và học trà đạo tại Nhật. Sơn Tùng M-TP 'ngầu' trên phố Đà Nẵng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link