Như Quỳnh chưa về Mỹ, khoe nhan sắc xinh đẹp trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Như Quỳnh hiện vẫn chưa về Mỹ như lời đồn. Cô xuất hiện xinh đẹp khi đi ăn cùng hai em trai tại một nhà hàng ăn chay.

Sau khi thông tin và hình ảnh của Như Quỳnh ngày về nước gây chú ý, một số thông tin cho biết nữ ca sĩ đã lặng lẽ về Mỹ. Tuy nhiên, hiện Như Quỳnh vẫn còn ở TP.HCM. Hiện cô đang ở tại một khách sạn 5 sao trên đường Lê Duẩn (Q.1) để ủng hộ liveshow của em trai vừa được cấp phép biểu diễn. 

Ngày 9/8, ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh đến nhà hàng chay của Phi Nhung ở quận 1 (TP HCM) để dùng bữa. Trước đó, ca sĩ Quang Lê cho biết, Như Quỳnh vừa về Mỹ , do bị sốc vì dư luận chê bai nhan sắc trong tối 5/8. Thực tế, chị vẫn ở Sài Gòn nhưng không xuất hiện mà chủ yếu ở khách sạn.

Như Quỳnh chụp ảnh cùng em trai ruột - ca sĩ Tường Khuê (phải) và em trai nuôi Tường Nguyên. Buổi quay hình show của hai em trai hôm 4/8 bị dời lại 11/8 nên Như Quỳnh có buổi đi ăn để chia sẻ, bàn bạc công việc.

Cận cảnh nhan sắc của giọng ca "Nỗi nhớ mùa đông". Nhiều người ho rằng những bức ảnh kém sắc của cô thời gian vừa qua là do ánh đèn flash của máy ảnh.

Ca sĩ Thanh Lan - thành viên nhóm Mặt Trời Đỏ hạnh phúc khi được gặp lại cô giáo cũ. Thanh Lan khoe, thuở nhỏ cô là học trò cưng của Như Quỳnh. Cô nói, ở ngoài đời cô giáo mình vẫn rất xinh đẹp.

Như Quỳnh tươi tắn bên các học trò. Chị có buổi trò chuyện kéo dài vài tiếng đồng hồ.

Những ngày qua, hình ảnh của nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh trong lần đầu xuất hiện trước truyền thông trong nước vào ngày 4/8 đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Không chỉ khán giả mà cả nhiều nghệ sĩ cũng tham gia bình luận vào chủ đề này và hầu hết đều lên tiếng ủng hộ, bênh vực cho nữ ca sĩ được yêu mến với dòng nhạc trữ tình, quê hương, và cho rằng nguyên nhân dẫn đến "tai nạn" lần này là do Như Quỳnh mắc lỗi trang điểm.

Giữa thời điểm vụ việc đang trở nên ồn ào, nam ca sĩ Quang Lê đã bất ngờ lên tiếng cho biết ca sĩ Như Quỳnh đã trở về Mỹ ngay ngày hôm sau - 5/8 vì quá sốc trước phản ứng của dư luận trong nước. 

Với hình ảnh mới nhất này, Như Quỳnh nhận được phần lớn những lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng đắm thắm của cô ở tuổi 45.

Công chúng đã quá quen với gương mặt tươi trẻ, trang điểm nhẹ nhàng của cô trên sân khấu. Có lẽ bởi vậy mà khi xuất hiện với gương mặt trang điểm quá đậm như vừa rồi, Như Quỳnh đã khiến dư luận "dậy sóng".

Thúy Nga nói gì khi Như Quỳnh bị chê
Thúy Nga nói gì khi Như Quỳnh bị chê "tơi tả" về nhan sắc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Nga đã dành những lời tâm huyết để động viên, an ủi Như Quỳnh khi cô bị giới truyền thông Việt chê "tơi tả" về nhan sắc.
Bí mật về người chồng của ca sĩ Như Quỳnh
Bí mật về người chồng của ca sĩ Như Quỳnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Như Quỳnh gặp phải không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Và cuối cùng, hạnh phúc đã mỉm cười với cô khi cô kết hôn với kỹ sư Nguyễn Thắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn