Những mỹ nhân tuổi Mùi tài sắc của showbiz Việt

18:45, Thứ hai 16/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ sở hữu nhan sắc “hoa nhường nguyệt thẹn”, những mỹ nhân tuổi Mùi của showbiz Việt còn được biết đến với tài năng xuất chúng.

NSƯT Chiều Xuân (1967)

Nhắc đến Chiều Xuân, hẳn nhiều người luôn ấn tượng với hình ảnh nền nã, chân chất của người phụ nữ Việt Nam truyền thống qua những vai diễn Thuận (Mẹ chồng tôi), vai Na (Người yêu đi lấy chồng)…Đã ở tuổi 48, nhưng nhan sắc NSƯT Chiều Xuân vẫn khiến nhiều đàn em ghen tỵ.

Không chỉ thành công với những vai diễn kinh điển của màn ảnh Việt mà chị cũng rất năng động với vai trò giám đốc hai công ty sản xuất phim tư nhân. Nhưng có lẽ thành quả hoàn hảo nhất của chị là mái ấm gia đình cùng nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân.

Trên trang cá nhân của Chiều Xuân, bạn bè và người hâm mộ vẫn thấy chị thường xuyên chia sẻ hình ảnh về hai cô con gái và chồng mình. Dù kết hôn khi mới 20 tuổi và đã trải qua gần 30 năm trong cuộc hôn nhân nhưng người ta vẫn thấy hình ảnh Chiều Xuân và Đỗ Hồng Quân tình tứ trong mỗi bức ảnh và đồng hành trong mỗi sự kiện của cuộc sống.

Ngô Thanh Vân (1979)

Từng đoạt được ngôi á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh, bởi vậy không lạ khi khuôn mặt của Ngô Thanh Vân luôn nằm trong top mỹ nhân đẹp nhất Vbiz. Chính tài năng và cả sắc đẹp đã giúp chân dài sinh năm 1979, tham gia vào showbiz khá lâu vẫn giữ được tên tuổi "nóng" cho đến tận bây giờ.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang theo đuổi công việc kinh doanh, diễn xuất và đều đạt được những thành công đáng nể. Cô đã có một số vai diễn để đời và được ca tụng là nàng đả nữ của làng điện ảnh Việt. Mới đây, những ai yêu mến Ngô Thanh Vân đều vui mừng khôn xiết khi biết tin thần tượng có vai trong bộ phim "Ngọa hổ tàng long 2".

Mai Thu Huyền (1979)

Mai Thu Huyền sinh ngày 8/3/1979 và nổi tiếng qua vai diễn Trúc trong “Những ngọn nến trong đêm”. Ở cái tuổi mà người đời thường cho rằng "đã toan về già", lại đang làm mẹ của 2 con nhưng dường như Mai Thu Huyền đang ở vào thời kỳ đẹp nhất của người phụ nữ. Hiện tại, Mai Thu Huyền đang có một gia đình hạnh phúc, công việc chính của cô là tham gia sản xuất các chương trình truyền hình.

Dương Yến Ngọc (1979)

Dương Yến Ngọc là người mẫu đời đầu của sàn catwalk Việt Nam. Cô sinh ngày 11/6/1979, quê tại TP.Hồ Chí Minh, tốt nghiệp trường trung học An ninh Nhân dân 2.

Dương Yến Ngọc từng đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới phụ nữ qua ảnh. Cô được đánh giá cao ở gương mặt biểu cảm và vóc dáng cân đối.

Sau vai phụ trong phim “Những cô gái chân dài”, người mẫu Dương Yến Ngọc đã vượt qua chúng bạn để kịp sở hữu thêm hai vai diễn chính trong 2 bộ phim điện ảnh: “1735km” và “Thạch Thảo”. Từ một cảnh sát trở thành người mẫu, bà chủ shop thời trang rồi bây giờ lại đang đắt sô đóng phim, stylist, làm báo, kinh doanh… Dương Yến Ngọc quả là một người đẹp đa tài

Tuy nhiên, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định rút lui khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình. Gần đây, người đẹp tái xuất với diện mạo táo bạo và sexy hơn so với thời son rỗi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo (1991)

Sinh năm 1991, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sở hữu nét đẹp trong veo, thánh thiện của người con gái vùng sông nước Bạc Liêu. Kết thúc nhiệm kỳ 2 năm hoa hậu, cô gái này đã tạo được dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.

Không chạy theo phong cách thời trang gợi cảm như số đông, Đặng Thu Thảo lại lấy cảm tình từ công chúng bằng gu thẩm mỹ nữ tính, duyên dáng và kín đáo.

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đã xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện giải trí, đồng thời lấn sân sang vai trò người mẫu ảnh. Mỗi bộ ảnh của nàng hoa hậu nhận được vô số lời khen từ công chúng. Nhiều người dự báo, cái tên Đặng  Thu Thảo vẫn tiếp tục nóng trong năm Ất Mùi.

Diễm My 9X (1991)

Diễm My 9X là một trong những mỹ nhân thành công của Vbiz, cô đang dần 'lột xác' trở lên nóng bỏng và gợi cảm. Bộ phim Để Mai tính 2 vừa ra rạp trong những ngày cuối tháng 12 tạo ra con số phòng vé kỷ lục, đã làm bệ phóng mạnh và xa cho nữ diễn viên sinh năm 1991 tiến lên vị trí dẫn đầu của showbiz Việt.

Nhưng chưa hết, phim Tốc độ và Đường cong mà Diễm My 9x đóng vai nữ chính sẽ ra mắt đầu năm 2015 được dự báo sẽ là bom tấn. Với hai siêu phẩm điện ảnh năm, năm Mùi của mỹ nhân tuổi Mùi xem ra đang rất xán lạn.

Từ bỏ hình ảnh hiền lành để theo đuổi hình tượng gợi cảm, Diễm My đã gặt hái nhiều thành công trong phim cũng như trong những bộ ảnh thể hiện cá tính riêng cô. Diễm My ngày càng có chỗ đứng vững vàng hơn trong showbiz Việt.

Tuy bận rộn với công việc trong showbiz, nhưng hiện tại, Diễm My đang là sinh viên của trường ĐH Ngoại thương TP.HCM. Vừa sở hữu nét đẹp quyến rũ, có những bước đi vững chắc và học vấn cao, Diễm My 9x hứa hẹn sẽ là một ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt Nam.

Khổng Tú Quỳnh (1991)

Khổng Tú Quỳnh sinh năm 1991 là một ca sĩ trẻ nổi lên từ dòng nhạc teen pop, được khán giả yêu nhạc gọi với cái tên "cô bé dâu tây". Đến với nghệ thuật từ nhỏ, tham gia người mẫu của các tạp chí tuổi teen, quay quảng cáo sản phẩm teen từ năm học lớp 9, là Hot V teen tháng của tạp chí VTM năm 2006, giải thưởng người mẫu báo Mực Tím…Cô nàng cũng được biết đến với một số bộ phim như Thiên sứ 99, Sắc màu tình yêu,...

Sau khi xác nhận chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy và những ồn ào xung quanh chàng trai này, Khổng Tú Quỳnh có vẻ lùi về hậu trường. Năm 2014, cô nàng dâu tây này gần như "im thin thít và lặn mất tăm".

Nhưng theo tiết lộ của Khổng Tú Quỳnh, năm 2015 sẽ là năm cô trở lại với sân khấu âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Hiện tại, cô đang khẩn trương cho ra mắt ca khúc mới trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Khán giả đang rất háo hức chờ đợi hình ảnh mới, đầy quyến rũ và gợi cảm của cô nàng dâu tây trên sân khấu năm nay.

Khánh My (1991)

Năm 2014 là năm thành công rực rỡ của Khánh My, tên tuổi của cô cũng phủ sóng rộng rãi hơn với tư cách là biểu tượng sexy mới - đối thủ của Ngọc Trinh. Khánh My còn phát triển sự nghiệp ra nước ngoài khi cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và chụp hình thời trang tại Anh Quốc.

Không những thế, cô còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi mới đây cô nhận lời mời tham gia bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc "Tình xuyên biên giới".

Phương Mỹ Chi (2003)

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, tiếng hát Phương Mỹ Chi có được là nhờ khả năng thiên phú kèm sự khổ công rèn luyện và tập tành với cô Út.

Tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên và giành ngôi vị Á quân, Phương Mỹ Chi đã trở thành một trong những “hiện tượng dân ca” của làng giải trí năm 2013. Giọng ca mượt mà, đằm thắm nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên của tuổi thơ với những ca khúc dân ca Nam bộ như Quê em mùa nước lũ, Áo mới Cà Mau, Lòng Mẹ…đã đưa đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi đã dần khẳng định được vị trí của mình ở dòng nhạc dân ca. “Chị Bảy” nhận được rất nhiều lời mời tham gia biểu diễn ở các sân khấu lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Album đầu tay mang tên Quê em mùa nước lũ cũng chính thức ra mắt với sự đầu tư nghiêm túc của "cha nuôi" Quang Lê lên đến 500 triệu. Không những vậy, Mỹ Chi còn “vượt” cả những đàn anh, đàn chị để dành giải thưởng Bài hát yêu thích năm 2014 vừa qua bằng chính ca khúc cùng tên.

Có thể nói, những gì Mỹ Chi làm được có thể chưa phải là thành công ở đỉnh cao nhất nhưng với một cô bé 12 tuổi thì đó đã là một hành trình đáng ghi nhận.

Các mỹ nhân tuổi Mùi của showbiz sẽ ra sao trong năm 2015?
Diễm My 9x, Đặng Thu Thảo, Miu Lê, Khánh My... là những mỹ nhân tuổi Mùi của showbiz Việt. Sự nghiệp của họ sẽ ra sao trong năm tới?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh