Sao Việt và những lùm xùm đầu năm Ất Mùi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh, Thúy Nga, Quách Ngọc Ngoan... là các gương mặt thu hút dư luận trong thời gian vừa qua vì scandal hay chuyện tình cảm riêng.

Angela Phương Trinh và scandal tình - tiền với bác sĩ thẩm mỹ

Mở đầu cho vụ ồn ào này là việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ công khai chuyện đang yêu nữ diễn viên Mùi ngò gai trên trang cá nhân vào ngày 6/1. Anh tiết lộ cả hai từng có quãng thời gian dài tìm hiểu và mình yêu Angela Phương Trinh bởi sự lễ phép, ngoan ngoãn khi tiếp xúc ngoài đời chứ không như những thông tin mà các phương tiện truyền thông đăng tải. Đoạn status của vị bác sĩ này nhanh chóng được nhiều người chú ý với hàng nghìn lượt bấm thích, chia sẻ lẫn bình luận.

sao việt
Diễn viên Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Chia sẻ với báo chí sau hai ngày im lặng, Angela Phương Trinh thừa nhận cô và bác sĩ Thái có tình cảm với nhau dù cả hai chênh lệch hơn 20 tuổi, tuy nhiên hiện tại mối quan hệ đó đã chấm dứt.

Cô tâm sự: "Qua quá trình tìm hiểu, tôi nhận thấy cả hai có sự khác biệt rất lớn trong suy nghĩ, quan điểm sống, hướng đi. Anh Thái luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, trong khi tôi luôn cố gắng phát triển sự nghiệp. Anh muốn tôi từ bỏ nghệ thuật để kết hôn. Ngày nào, anh cũng đòi gặp mặt dù có những lúc tôi rất bận. Từ đó, hai người nảy sinh mâu thuẫn và tôi quyết định dừng lại, nhưng anh không đồng ý. Anh liên tục nhắn tin hù dọa tôi, thậm chí anh còn nói nếu tôi chia tay thì sẽ đưa những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của hai người cho báo chí".

Bà mẹ nhí cũng không ngần ngại cho biết, từ khi hẹn hò bác sĩ họ Chiêm, cô nhiều lần được bạn trai hỗ trợ vật chất giúp cuộc sống sung túc hơn. Song Angela Phương Trinh bộc bạch cô không chỉ yêu vì tiền: "Tuy còn ít tuổi nhưng sau nhiều biến cố, tôi ý thức được rằng tiền quan trọng, dẫu vậy nó không phải là tất cả. Cái tôi cần là một cuộc sống hạnh phúc và có thể làm công việc mình yêu thích, đam mê".

Ngoài việc giãi bày nguyên nhân chia tay, Angela Phương Trinh còn muốn gửi trả lại những món đồ đắt giá như túi xách hàng hiệu, đồng hồ hơn 300 triệu, cùng một nửa số tiền anh giúp cô mua chiếc xế hộp 6 tỷ. Thế nhưng, bác sĩ Chiêm Quốc Thái không có ý định nhận lại quà từ nữ diễn viên. Anh muốn cô hãy giữ những thứ ấy làm kỷ niệm tình yêu của hai người.

Scandal tình - tiền của Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái được truyền thông lẫn dư luận quan tâm với không ít ý kiến trái chiều, trong đó có cả những bình luận cho rằng cặp đôi này đang tạo ồn ào nhằm PR tên tuổi.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan tố nhau trên mạng xã hội

Sau nhiều lần chia sẻ chuyện tình cảm buồn qua các phương tiện truyền thông, vào ngày 12/1, diễn viên Lê Phương khiến khán giả bất ngờ trước việc viết tâm thư trên trang cá nhân, tố cáo chồng cũ là người bội bạc, không làm tròn trách nhiệm của một người cha nhưng vẫn lên báo nói những điều tốt đẹp về vợ cũ và con trai. 

sao việt
Gia đình diễn viên Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan thuở còn hạnh phúc.

Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên Bìm bịp kêu chiều, Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần mượn tiền cô - số tiền cô kiếm được từ mồ hôi, nước mắt, thậm chí là cả máu - để đắm chìm vào những sở thích cá nhân. Trong khi, chồng cũ mải mê sắm đồ hiệu xa xỉ  nhằm đổi lấy cái danh “quý ông lịch lãm”, Lê Phương lại phải chạy từng hộp sữa cho con. Chẳng còn cách nào khác, cô chấp nhận ly hôn rồi nuôi con với hai bàn tay trắng. Tiếp sau bức tâm thư trên, Lê Phương cũng tiết lộ thêm rằng kể từ lúc chia tay, Quách Ngọc Ngoan chưa từng chu cấp một đồng cho con.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, đáp lại những cáo buộc từ vợ cũ, nam diễn viên gốc Cà Mau khẳng định mình vẫn thương và luôn muốn con có điều kiện học tập tốt nhất nên chăm chỉ đi làm. Anh cho biết: “Bé Cà Pháo vẫn là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Tôi muốn gửi con theo học ở trường chất lượng cao, đầu tư cho tương lai của con”. Quách Ngọc Ngoan còn chia sẻ mọi việc với anh hết sức bình thường, thực hư câu chuyện ra sao chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Đến ngày 24/1, trên trang cá nhân, cả hai đồng loạt lên tiếng tố người còn lại thiếu trách nhiệm với con trai. Sau khi tung bằng chứng tố cáo lẫn nhau, Lê Phương tiếp tục chia sẻ diễn biến mới của câu chuyện thông qua mạng xã hội. Theo đó, cô cho biết chồng cũ vừa rút đơn ly hôn tại tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh vào ngày 29/1. Lê Phương suy đoán mục đích rút đơn ly hôn của Quách Ngọc Ngoan là do bị cô tung chứng cớ anh không cấp dưỡng nuôi con. Ngay sau đó, nam diễn viên Hiệp sĩ mù đã lên tiếng rằng sẽ sớm cho mọi người xem giấy xác nhận của tòa án trong thời gian tới về lá đơn xin chu cấp con. Do vậy, anh phải rút đơn ly hôn lần này rồi sẽ nộp lại nó vào lần tới.

Cuộc tình ồn ào, sóng gió giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan - hai cái tên từng được xem là cặp đôi đẹp của làng điện ảnh Việt - vẫn chưa có hồi kết khi mới đây tên tuổi người thứ ba (nghi án) cũng bị đưa lên mặt báo. 

Thúy Nga hé lộ chuyện chồng cũ ôm 350.000 USD bỏ trốn sau ngày cưới

Trải qua một quãng thời gian dài giữ im lặng, Thúy Nga quyết định chia sẻ trên trang cá nhân sự thật về việc bản thân bị ông Nguyễn Văn Nam - người từng được biết đến là chồng cũ của cô - chiếm đoạt 350.000 USD ngay sau hôn lễ vào năm 2010.

sao việt
Nghệ sĩ hài Thúy Nga và chồng cũ.

Cũng trong status này, nữ nghệ sĩ hài đã đính kèm toàn bộ nội dung lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa cô và ông Nguyễn Văn Nam, người vốn không được công nhận là vợ chồng như công chúng nghĩ. Theo Thúy Nga, đám cưới sang trọng tổ chức vào tháng 10/2010 tại TP HCM thực chất chỉ là một cách giúp cô có thể giữ tài sản.

Không lâu sau đó, Thúy Nga tiếp tục đăng tải một bức thư dài trên trang cá nhân, đồng thời gọi chồng cũ là “bạn 350 nghìn USD”. Lý do khiến cô phải công khai mối quan hệ giữa hai người bởi cách sống của ông Nguyễn Văn Nam làm ảnh hưởng đến cuộc sống, tâm hồn cô. Để nói cho dư luận biết chuyện trong nhà mình, cô cảm thấy chua chát. Trong thư, Thúy Nga cũng kể chi tiết về ngày cô và ông Nguyễn Văn Nam quen nhau. Cô đã động lòng trắc ẩn trước hoàn cảnh bất hạnh được chồng cũ vẽ lên đầy cảm động để rồi cả tin thế chấp ngôi nhà 6 tỷ đưa cho ông mượn làm ăn. Ngoài ra, Thúy Nga còn tố ông Nam đánh đập mẹ ruột, thiếu dì cô số tiền 1,5 tỷ đồng.

Nếu như ban đầu phần đông công chúng tỏ ra đồng cảm cùng Thúy Nga, sau đó họ lập tức cảm thấy hoang mang, giảm tình yêu dành cho cô bởi việc "bà già bán khoai" cưới người này nhưng sống cùng người khác và mập mờ trong phát ngôn về cha của con mình (bé Nguyệt Cát).

Trước những cáo buộc này, trong một bài phỏng vấn gần đây, ông Nguyễn Văn Nam tuyên bố sẽ khởi kiện cô tội vu khống ở Việt Nam, tiếp đó là sang Mỹ nhờ tòa án xem xét giành lại quyền nuôi con khi có kết quả xét nghiệm ADN. Về phần Thúy Nga, sau khi chia sẻ toàn bộ nội dung câu chuyện, cô muốn chấm dứt những lùm xùm này tại đây, đồng thời sẽ sẵn sàng lên hầu tòa nếu chồng cũ khởi kiện.

Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà đi vì mâu thuẫn với Tim

Tim - Trương Quỳnh Anh luôn được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, ngày 15/1, giọng ca Người đã hứa mà bất ngờ đăng tải một đoạn chia sẻ dài trên trang cá nhân về chuyện Trương Quỳnh Anh dẫn con bỏ nhà ra đi. Từ đây, những rạn nứt trong hôn nhân của cặp đôi cũng dần hé lộ. Trước đó, vào tháng 7/2014, cả hai dính nghi án đường ai nấy đi nhưng họ chọn cách im lặng và xuất hiện đều đặn bên nhau như ngầm khẳng định tình cảm vẫn tốt đẹp.

sao việt
Gia đình ca sĩ Trương Quỳnh Anh - Tim.

Những dòng tâm sự buồn của Tim nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Số đông người hâm mộ cảm thông với anh và mong nữ diễn viên Tôi yêu cô đơn sớm quay về.

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, đến ngày 8/2, Trương Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện cùng con trai Sushi tại một sự kiện ở TP HCM với thần thái ít nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Theo nguồn tin thân cận, cô đang thuê một căn hộ sang trọng tại quận 7 để sống cùng con trai. Trương Quỳnh Anh và ông xã Tim đã nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn để cả hai cùng trở lại với công việc nghệ thuật.

Trúc Nhân mang tiếng “vô ơn” vì phát ngôn vạ miệng về Thu Minh

Ngày 21/1, ca sĩ Trúc Nhân - gương mặt trẻ trưởng thành từ cuộc thi The Voice phiên bản Việt mùa đầu tiên - khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi phủ nhận sự dìu dắt của HLV Thu Minh trong một video trả lời phỏng vấn. Cụ thể, anh đã trả lời câu hỏi nếu ca sĩ Yêu mình anh không hỗ trợ Trúc Nhân nữa thì bạn có tự tin chinh phục Vpop rằng: “Ai đồn với mọi người trong năm qua Thu Minh dìu dắt Trúc Nhân? Không hề! Chị Minh là một người luôn nằm trong tinh thần của Trúc Nhân để khi Trúc Nhân nhớ đến chị Thu Minh, Trúc Nhân nhớ đến một điểm tựa và một tấm gương để soi vào...".

sao việt
Ca sĩ Thu Minh và trò cưng Trúc Nhân.

Ngay sau chia sẻ này, nhiều cư dân mạng cho rằng Trúc Nhân là người học trò “vô ơn” bởi trước đây ca sĩ Thu Minh luôn dành cho anh những lời khen tặng đẹp đẽ trên các phương tiện truyền thông: "Bây giờ, Trúc Nhân là niềm tự hào của tôi", "Tôi coi Trúc Nhân là học trò duy nhất của mình"...

Trước những phản ứng từ phía dư luận, Trúc Nhân đã có những dòng chia sẻ chính thức trên trang cá nhân. Anh viết: "Đến khi xem lại đoạn phỏng vấn ấy, tôi còn khó chịu với chính mình. Ôi! Cái sự biểu cảm và diễn đạt từ ngữ nó mới khó ưa và gây hiểu nhầm làm sao...".

Song song đó, giọng ca gốc Vũng Tàu còn đến tận nhà để xin lỗi người thầy của mình về phát ngôn thiếu cân nhắc. Trước sự hối lỗi từ trò cưng, ca sĩ Thu Minh góp ý anh nên điềm đạm, từ tốn hơn trong cách trả lời phỏng vấn. Cô cho biết bản thân hiểu tình cảm Trúc Nhân dành cho mình và luôn thấy tự hào về học trò.

Dẫu được Thu Minh đỡ lời, tha lỗi nhưng qua vụ ồn ào lần này hình ảnh của nam ca sĩ Bốn chữ lắm cũng bị xấu đi ít nhiều trong mắt công chúng yêu nhạc.

fennifer phạm hôn chồng
Jennifer Phạm cực tình tứ hôn chồng
Vợ chồng Hoa hậu có khoảng thời gian nghỉ ngơi hạnh phúc khi sang Mỹ đoàn tụ với gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn