Những người đẹp V-biz nấm lùn nhưng vẫn siêu quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu chiều cao khiếm tốn, dưới 158cm, nhưng các Sao nữ "nấm lùn" vẫn hút mắt với thân hình siêu quyến rũ.

Yến Trang

yến trang

Vóc dáng mảnh mai siêu mỏng và lối ăn mặc sành điệu khoe đường cong, không ai nghĩ rằng Yến Trang có chiều cao khiêm tốn. Nhưng tại Bước nhảy hoàn vũ nhí, khi đứng cạnh hai người đẹp nấm lùn khác là Đoan Trang và Ốc Thanh Vân (đều cao dưới 155cm), số đo thật của Yến Trang mới bị "lật tẩy".

yến trang

yến trang

yến trang

Yến Trang chỉ nhỉnh hơn Đoan Trang chừng 1-2cm. Song do lợi thế là cặp đùi dài và thon, khi mặc những bộ đồ ôm sát và mang đôi sandal chừng 15cm, không ai có thể chê Yến Trang "nấm lùn". Cô cũng rất biết cách ăn mặc sao cho tôn dáng nhất, thu hút mọi cái nhìn vào cơ thể mềm mượt quyến rũ mà quên đi chiều cao của cô.

Hoàng Thùy Linh

hoàng thùy linh

Hoàng Thùy Linh vốn không giấu giếm chiều cao hạn chế của mình. Cô còn thường xuyên xuất hiện với áo thun quần jeans và giày bệt, để lộ nhược điểm lưng dài, chân ngắn. Nhưng 2 năm trở lại đây, Hoàng Thùy Linh đã chăm chút kỹ lưỡng hơn hình ảnh cá nhân.

hoàng thùy linh

hoàng thùy linh

hoàng thùy linh

Những đôi giày hàng hiệu cao không dưới 12cm, những bộ váy dáng bút chì dài ôm sát hay đầm đuôi cá khoe vòng hông nở nang và ăn gian chiều cao được Hoàng Thùy Linh tận dụng triệt để. Nhờ thế, đã lâu, fan hâm mộ quên mất rằng thần tượng của họ nằm trong nhóm "nấm lùn" của V-biz. Họ chỉ thấy một thân hình chữ S quá quyến rũ và sexy.

Khả Ngân

khả ngân

Nữ boxer có vẻ đẹp làm điên đảo dân mạng trong nước lẫn Hàn Quốc, Trung Quốc này thực ra lại có chiều cao hết sức khiêm tốn, dưới 158cm. Khi chụp các bức hình toàn thân, Khả Ngân lộ rõ nhược điểm là cặp chân ngắn và hơi mập. Chính vì thế, hầu hết những bức hình long lanh của Khả Ngân đều chụp nửa người, giúp cô gái 16 tuổi giấu nhẹm đi khiếm khuyết của mình.

khả ngân

khả ngân

khả ngân

Tuy vậy, không phải vì chiều cao khiêm tốn mà vẻ đẹp của Khả Ngân bị giảm. Chỉ cần cô bé mặc những chiếc áo crop top hay đồ gym thì người xem đã bị hút hồn vào gương mặt trong veo, vòng ngực nở nang và bờ eo mượt mà của cô chứ mà không còn để ý đến những điểm khác.

Phương Linh

phương linh

Nữ ca sỹ có vẻ đẹp đài các kiêu kỳ hàng đầu showbiz này vốn rất bé nhỏ và hơi mập. Nhưng kể từ khi vào Sài Gòn, cô đã nỗ lực giảm cân bằng đủ hình thức như tập gym, ăn kiêng hay ăn bắp cải trường kỳ. Kết quả là sau vài tháng, cô đã giảm đi 5kg. Chiều cao có hạn của cô lập tức được kéo dài ra nhờ cơ thể thon gọn lại. Những chiếc đầm cut-out tối giản khoe lưng thon và vòng eo con kiến khiến Phương Linh trở thành một trong những ngôi sao có cơ thể đẹp nhất V-biz.

phương linh

phương linh

phương linh

Thảo Trang

thảo trang

Cô ca sĩ nghiện trai Tây này có gương mặt lạ đến nỗi không rõ là xấu hay đẹp. Nhưng cô tự nhận là "xấu lạ". Song, cô gái "xấu lạ" này lại có thân hình "đẹp lạ". Dù chiều cao chỉ có 155cm, nhưng cơ thể của Thảo Trang đẹp đến từng chi tiết, từ vòng ngực đầy đặn, đường lượn hông cong vút và vòng eo không tưởng 56cm. Nhất là khi chúng kết hợp với nhau trong làn da nâu nóng bỏng.

thảo trang

thảo trang

thảo trang

Do đó, dù thuộc diện nấm lùn, thân hình của Thảo Trang luôn là một điểm cộng cho cô mỗi khi bước lên sân khấu.

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn