Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về con người thật Khánh Thi sau những phút tỏa sáng ánh đèn sân khấu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng khá tâm trạng, đề cập đến điều bí ẩn của Khánh Thi sau vẻ lung linh, huyền ảo của ánh đèn sân khấu. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ, "Mỗi ngày tôi vẫn thấy đi về 1 mình trên con đường vắng... Người ta chỉ quen nhìn cô ấy với những hào quang rực rỡ phía trước ánh đèn sân khấu, có mấy ai biết rằng sau cánh màn nhung kia là...". 

phan hien phunutoday1

Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người Khánh Thi.

Câu nói bỏ ngỏ của Phan Hiển khiến nhiều người cảm thấy xót xa và đồng tình với tâm trạng của Phan Hiển. Đúng, trên sân khấu, Khánh Thi tỏa sáng, lộng lẫy và luôn tự chủ nhưng ẩn đằng sau đó là một Nữ hoàng dancesport rất khác - một người không mạnh mẽ như người ta tưởng, một người yếu đuối và hay khóc chứ không đơn giản là một cô gái mạnh mẽ, cá tính. Đó có lẽ là góc khuất về con người Khánh Thi mà Phan Hiển đã thấy, cho nên, anh càng trân trọng và yêu thương bà xã hơn.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. Tuy nhiên trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn chàng vũ công 9X và Nữ hoàng dancesport đã "đường ai nấy đi" sau bao sóng gió. 

phan hien phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại Phan Hiển - Khánh Thi.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Bà mẹ một con cho biết, việc Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá tâm trạng đầy ẩn ý "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình giữ không được quá" không ảnh hưởng gì đến cô cả bởi cảm xúc đó của anh cũng giống như cô vậy. Hai người cùng chung một tâm trạng, ai cũng có khi này khi khác và cô luôn tôn trọng cảm xúc thật. 

Khánh Thi cho biết, cô đã đọc vài bài báo và bảo Phan Hiển gỡ status xuống. Cô nói với ông xã rằng "Anh đừng viết cảm xúc của anh như thế. Có thể không phải chuyện của chúng mình nhưng người ta sẽ nghĩ là chuyện của chúng mình. Anh còn trẻ hơn em nên anh nghe em, gỡ xuống" và cuối cùng Phan Hiển đã gỡ.

SỐC: Trấn Thành muốn chia tay vì ... Hari Won 'không ngoan'?
SỐC: Trấn Thành muốn chia tay vì ... Hari Won 'không ngoan'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc đối thoại ngắn ngủi của Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người phải thích thú.
Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?
Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân bất ngờ lên tiếng phản hồi sau khi bị Trường Giang "vạch mặt" clip là giả tạo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link