Phan Hiển luôn đồng cảm cùng Khánh Thi dù bị đánh "lật mặt"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển thừa nhận trong cuộc sống cần nhất là đồng cảm và nhận được sự ủng hộ, đồng tình từ phía người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh cùng Khánh Thi tạo dáng "chụp hình" đầy nhí nhảnh, xì tin kèm dòng chú thích khá "người lớn", rằng: "Trong cuộc sống cần nhất là đồng cảm!".

phan hien phunutoday1

Phan Hiển luôn đồng cảm cùng Khánh Thi mặc dù bị đánh "lật mặt".

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, dòng trạng thái và hình ảnh của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ủng hộ và đồng tình với quan điểm của Phan Hiển và không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm chàng vũ công 9X dành cho "bạn gái" của mình và ngược lại. 

phan hien phunutoday2

Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của Phan Hiển và không ngớt lời ngợi khen dành cho cặp đôi nghệ sỹ này.

Trước đó, Phan Hiển cũng đã chia sẻ hình ảnh anh và Khánh Thi chụp hình theo "phong cách" đối đầu và "lật mặt" đầy kịch liệt. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh hài hước, thú vị này của chàng vũ công 9X đã nhanh chóng làm "chao đảo" cộng đồng mạng vì độ nhắng nhít, dễ thương của mình và bạn gái xì tin.

phan hien phunutoday3

Khánh Thi đánh "lật mặt" Phan Hiển sau màn... đối đầu kịch liệt.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Khánh Thi khoe clip con trai Kubi thích thú khi được mát xa
Khánh Thi khoe clip con trai Kubi thích thú khi được mát xa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi hào hứng khoe clip con trai Kubi thích thú khi được mát xa từ lúc 10 ngày tuổi.
Khánh Thi đi phát gạo khi Phan Hiển... chưa muốn cưới
Khánh Thi đi phát gạo khi Phan Hiển... chưa muốn cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi tiếp tục đi phát gạo từ thiện sau khi Phan Hiển cho biết anh chưa sẵn sàng để cưới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn