Khánh Thi đi phát gạo khi Phan Hiển... chưa muốn cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi tiếp tục đi phát gạo từ thiện sau khi Phan Hiển cho biết anh chưa sẵn sàng để cưới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải những hình ảnh cô cùng học trò của mình đi phát gạo từ thiện. Kèm theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ: "Đi theo người ta phát gạo! Thấy đời mình may mắn hơn quá nhiều người. Ráng sống tốt để tâm bình an".

khanh thi phunutoday1

khanh thi phunutoday2

Khánh Thi đi phát gạo sau khi đánh Phan Hiển "lật mặt".

Ngay lập tức, rất nhiều người đã không ngần ngại dành tặng cho Khánh Thi những lời ngợi khen "có cánh" trước tấm lòng thiện nguyện của bà mẹ một con. Họ hy vọng rằng, Khánh Thi tích đức như vậy, cuộc sống của cô sẽ có ý nghĩa và tươi đẹp hơn rất nhiều.

khanh thi phunutoday3

Rất nhiều người hâm mộ dành tặng Khánh Thi những lời ngợi khen "có cánh".

Thành công trong sự nghiệp là vậy, giờ đây, sau những sóng gió của cuộc sống, Khánh Thi đã tìm được cho mình chốn bình yên và hạnh phúc bên "bạn trai" và Kubi bé nhỏ mặc dù cô chưa một lần được mặc váy cô dâu. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Phan Hiển không thể phủ nhận nhờ có Khánh Thi mà anh ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp vì Khánh Thi luôn động viên cổ vũ cho anh rất nhiều. Vì đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Khánh Thi biết cái gì nên làm và không nên làm, từ đó cho anh những lời khuyên về chuyên môn và kinh nghiệm sống rất phong phú.

khanh thi phunutoday4

Khánh Thi và Phan Hiển.

Bên cạnh đó, cũng nhờ sự nỗ lực của bản thân chứ không ai có thể giúp ai hoàn toàn để đến thành công. Phan Hiển tiết lộ thêm, điều khiến anh thấy ấn tượng và thích nhất ở Khánh Thi chính là cá tính của cô bởi Khánh Thi rất quyết đoán trong mọi việc, suy nghĩ cẩn trọng trước khi nói hay làm điều gì. Mọi thứ Khánh Thi đều cố gắng làm tốt hết mức có thể.

Cùng với đó, Phan Hiển cũng thừa nhận thêm rằng, kể từ khi yêu người hơn tuổi như Khánh Thi, anh thấy mình trưởng thành hơn và trở thành người đàn ông thực sự. Anh biết cân nhắc kĩ lưỡng hơn mọi việc và nhiều người nói anh đàn ông hơn vì lúc trước trông anh thư sinh quá.

Khánh Thi không thấy đau khổ, mệt mỏi từ khi có con trai
Khánh Thi không thấy đau khổ, mệt mỏi từ khi có con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, kể từ khi có con trai Kubi, cô không hề thấy mệt mỏi hay đau khổ bởi bé là món quà tinh thần lớn nhất mà cô có được.
Con trai Khánh Thi có mui bàn chân của
Con trai Khánh Thi có mui bàn chân của "kiện tướng tương lai"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con trai Khánh Thi được ngợi khen có mui bàn chân của một "kiện tướng dancesport tương lai".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link