Con trai Khánh Thi có mui bàn chân của "kiện tướng tương lai"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai Khánh Thi được ngợi khen có mui bàn chân của một "kiện tướng dancesport tương lai".

Mới đây nhất, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh bàn chân con trai trên trang cá nhân của mình. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Hi, mui bàn chân nhiều luôn nha!".

khanh thi phunutoday1

Con trai Khánh Thi có mui bàn chân của "kiện tướng tương lai".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái và hình ảnh con trai của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và không khỏi xuýt xoa khen ngợi bàn chân mũm mĩm của bé Kubi.

khanh thi phunutoday2

Rất nhiều người không khỏi xuýt xoa khen ngợi bàn chân mũm mĩm của bé Kubi.

Kể từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. The đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào và luôn dành những lời lẽ, giọng điệu ngọt ngào khi nói về con.

Trước đó, tại tiệc đầy tháng con trai Khánh Thi đã “tình cờ” chia sẻ bức ảnh chiếc bánh sinh nhật có in hình Kubi trên chiếc bánh sinh nhật cũng như những bức hình được trưng bày trên bàn ngày 16/8 vừa qua. Thêm vào đó, tên thật của Kubi cũng được tiết lộ – bé là Nguyễn Minh Cường. Kubi sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển.

khanh thi phunutoday3

khanh thi phunutoday5

Gương mặt con trai Khánh Thi "hiền khô" và giống bố như đúc.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Tuy nhiên, từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé.

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lộ ảnh cận mặt, gọi điện cho ba mẹ
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lộ ảnh cận mặt, gọi điện cho ba mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển khoe hình ảnh con trai đang ngủ, tay cầm điện thoại gọi điện cho ba mẹ khá đáng yêu.
Khánh Thi tặng vòng vàng
Khánh Thi tặng vòng vàng "siêu" giá trị cho con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã không ngại ngần tặng vòng vàng "siêu" giá trị cho con trai Kubi đáng yêu của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link