Phan Như Thảo tiếp tục than vãn sau khi lấy chồng đại gia

10:56, Thứ năm 19/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo tiếp tục than vãn về khuôn mặt béo ú, mập mạp của mình sau khi lấy chồng đại gia.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo tiếp tục than vãn về khuôn mặt béo ú của mình sau khi lấy chồng đại gia. Theo đó, nữ diễn viên hài hước chia sẻ "nỗi niềm" muốn giảm cân "Làm gì để xuống được 5kg đây? Ai gặp cũng hết hồn. Bé mập bé ú ù".

phan nhu thao phunutoday1

phan nhu thao phunutoday2

phan nhu thao phunutoday3

Phan Như Thảo tiếp tục than vãn về khuôn mặt béo ú sau khi lấy chồng đại gia.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Phan Như Thảo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước vẻ đáng yêu, "tròn tròn" và mập mạp của Phan Như Thảo. Trong khi nhiều người cho rằng có lẽ Phan Như Thảo nên giảm cân để có một thân hình chuẩn hơn thì không ít người dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh".

phan nhu thao phunutoday2

Nhiều người thích thú trước vẻ đáng yêu, dễ thương của Phan Như Thảo.

Trước đó, Phan Như Thảo cho biết cô đã có một ngày cuối tuần tuyệt vời nhất từ trước tới nay khi được chồng - đại gia Nguyễn Đức An tự tay vào bếp nấu nướng và rửa chén bát trong khi công việc chính của cô chỉ là... ngồi chờ. Điều này cho thấy, Phan Như Thảo đang rất hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống mới của mình khi được chồng chiều chuộng hết mình.

phan nhu thao phunutoday5

phan nhu thao phunutoday6

Chồng đại gia Nguyễn Đức An vô cùng chiều chuộng và chăm sóc vợ mới Phan Như Thảo.

Câu chuyện tình của Phan Như Thảo đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng trong khoảng thời gian vừa qua. Ngoài những ồn ào do Ngọc Thúy gây ra, người đẹp còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền. Tuy nhiên, đáp trả những lời đồn đại đó, Phan Như Thảo đã chứng minh bằng một cuộc sống hạnh phúc xuất phát từ tình cảm trong sáng, không hề vụ lợi.

Phan Như Thảo
Phan Như Thảo "cày" cật lực, Thúy Vi tái xuất sau scandal "nổ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo "cày" cật lực sau khi lấy chồng đại gia thì Thúy Vi lại tái xuất đầy tự tin sau scandal "nổ" về gia thế.
Đọ nhan sắc giữa Emmy Nguyễn và bạn gái cũ Ly Kute của Hồng Quân
Đọ nhan sắc giữa Emmy Nguyễn và bạn gái cũ Ly Kute của Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhan sắc của Emmy Nguyễn - bạn gái mới của Mạc Hồng Quân và Ly kute đều khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong