Chân dung người chồng đại gia 4 đời vợ của Phan Như Thảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người chồng đại gia Nguyễn Đức An của Phan Như Thảo luôn nhận được sự quan tâm bởi độ giàu có cũng như kinh nghiệm tình trường đáng nể.

Là Việt kiều mỹ giàu có song người ta chỉ biết đến đại gia Nguyễn Đức An với tư cách là chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy. Nguyễn Đức An sinh năm 1962 (53 tuổi), là doanh nhân thành đạt và có tiếng trên thương trường. Ông rời Việt Nam từ lúc 12 tuổi và sinh trưởng trong gia đình có 8 anh chị em. Mặc dù ở nước ngoài từ những ngày còn nhỏ nhưng Nguyễn Đức An vẫn được cha mẹ dạy dỗ và hướng đến với nền văn hóa Việt. Vì được học đọc, viết chữ quốc ngữ nên ông nói và viết tiếng Việt khá rành.

Gia tài của Nguyễn Đức An có lẽ sẽ chẳng bao giờ được công khai nếu như không xảy ra vụ tranh chấp gây ồn ào một thời giữa ông và vợ cũ - siêu mẫu Ngọc Thúy. Người ta chỉ biết rằng, riêng số tiền người đàn ông này đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 đến 2008 đã lên tới 288 tỷ đồng. 

nguyen duc an phunutoday1

Đại gia Nguyễn Đức An chỉ "nổi" sau vụ tranh chấp với vợ cũ Ngọc Thúy.

Bên cạnh đó, số tài sản được kê khai trong vụ tranh chấp với Ngọc Thúy còn được kê khai, bao gồm 9 căn hộ cao cấp ở quận 1 và 13 lô đất, biệt thự ở Phan Thiết cũng như 3 lô đất ở Vũng Tàu. Một căn biệt thự tại quận Bình Thạnh, 31% cổ phần trong Công ty Sao Mai ở TP. Vũng Tàu, tiền tiết kiệm và hàng loạt siêu xe có giá trị.

Không dừng lại ở đó, số tài sản mà đại gia Nguyễn Đức An sở hữu bên nước cũng khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Bất động sản tại 16872 Coral Cay Lane, Huntington Beach, California (giá thị trường hiện hành theo ước tính là 3.457.247 USD, tương đương khoảng 73 tỷ). 1 bất động sản tại 39045 N. Shore Drive, Fawnskin, California có mức giá hiện tại vào khoảng 1.999.814 USD, tương đương 42 tỷ đồng và khối tài sản tại 10 Shadowcast, Newport Beach, California. Và căn biệt thự triệu đô của Nguyễn Đức An đang sống tại Mỹ cũng đủ xếp người đàn ông này vào hàng đại gia

Cùng với đó, đại gia Nguyễn Đức Anh cũng nhận được các khoản thanh toán hàng tháng từ việc bán quyền lợi trong Paddy Murphy Inc., là công ty hiện sở hữu một câu lạc bộ tên “Ecstasy Theatres” ở Nam California với giá trị thanh toán 1 triệu USD (hơn 21 tỉ đồng) trên 10 năm.

Không chỉ nổi tiếng với tư cách là đại gia khi sở hữu khối tài sản kếch xù, đại gia Nguyễn Đức An còn được biết đến với "kinh nghiệm" tình trường đáng nể. Trước khi kết hôn với Phan Như Thảo, người đàn ông này đã trải qua 3 cuộc hôn nhân với 3 đời vợ ở các lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân với Ngọc Thúy đã khiến tên tuổi đại gia Nguyễn Đức An trở nên "nổi tiếng" hơn.

Đại gia Nguyễn Đức An quyết định kết hôn với Ngọc Thúy chỉ sau 7 ngày suy nghĩ. Trong lúc tình cảm đang thăng hoa, người đàn ông này đã dùng tài sản tự tạo lập trước khi kết hôn để mua hàng loạt bất động sản, cổ phiếu, lập các tài khoản ngân hàng đứng tên Ngọc Thúy với mục đích để lo cho hai cô con gái sau này. Thế nhưng, sau một thời gian ngắn, đại gia Nguyễn Đức An và Ngọc Thúy đã nộp đơn ly hôn tại tòa án Califonia, Mỹ và vấn đề tranh chấp tài sản có giá trị lên tới 288 tỷ bắt đầu "nổ" ra từ đây và chưa có hồi kết.

Sau những lùm xùm của cuộc hôn nhân không hạnh phúc, đại gia Nguyễn Đức An tiếp tục cuộc hành trình đi tìm hạnh phúc và mới đây nhất, cuộc hôn nhân thứ 4 của ông được diễn ra với sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè. Cô dâu không ai khác chính là người đẹp Phan Như Thảo. 

nguyen duc an phunutoday2

Đại gia Nguyễn Đức An hiện đang vô cùng hạnh phúc bên người vợ mới Phan Như Thảo.

Tuy nhiên, chỉ mới đính hôn nhưng những gì ồn ào, lùm xùm nhất cuối cùng cũng bị phơi bày. Ngoài những điều tiếng do Ngọc Thúy gây ra, Phan Như Thảo còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền, vì khối tài sản kếch xù. Không gay gắt, không phản ứng mãnh liệt, Phan Như Thảo chỉ cho rằng, cô đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân không vụ lợi. Tất cả đều xuất phát từ tình yêu chân thành, trong sáng.

Á hậu Thúy Vân thừa nhận không mưu cầu sự nổi tiếng
Á hậu Thúy Vân thừa nhận không mưu cầu sự nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân cho biết, cô không mưu cầu sự nổi tiếng và cô muốn được mọi người nhìn nhận bình thường như bao người khác.
Angela Phương Trinh lộ ảnh gây sốc sau tin hẹn hò cảnh sát hotboy
Angela Phương Trinh lộ ảnh gây sốc sau tin hẹn hò cảnh sát hotboy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh bất ngờ lộ ảnh nóng gợi cảm sau khi vướng tin đồn hẹn hò với chàng cảnh sát hotboy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn