Trần Lập vượt giá rét, tặng 100 triệu cho bệnh nhân nhi ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm qua (26/01), Trần Lập đã cùng người bạn của mình tới khoa Nhi bệnh viện K3 Tân Triều để tặng 10 phần quà trị giá 100 triệu.

Chiều qua, 26/1, Trần Lập đã tới khoa Nhi bệnh viện K3 Tân Triều để trao 10 suất quà, mỗi suất 10 triệu đồng cho các em nhỏ khoa Nhi bệnh viện K3 Tân Triều. Đây là số tiền anh trích ra từ quỹ từ thiện gây dựng được trong đêm liveshow "Bức Tường - Đôi bàn tay thắp lửa" để giúp anh điều trị bệnh.

Dù thời tiết rất mưa rét nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn nhờ người thân đưa đến khoa Nhi của Bệnh viện K. Tân Triều, nơi anh đang điều trị để trao 10 suất quà các bệnh nhi đang điều trị ở đây. Guitarist Tuấn Hùng - thành viên của Bức Tường là người bạn đồng hành của Trần Lập.

Ngay từ đêm liveshow "Bức Tường - Đôi bàn tay thắp lửa", Trần Lập đã có dự định trao 5 suất quà cho 5 bệnh nhân nhi mắc ung thư. Tuy nhiên, khi đến đây và chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn, anh quyết định trao thêm 5 suất nữa.

Không chỉ vậy, anh còn kêu gọi mọi người chung tay để đóng góp nhiều hơn nữa giúp đỡ các bệnh nhân nhi ở đây. Điều này khiến rất nhiều người cảm phục và ngưỡng mộ tấm lòng của Trần Lập.

Trần Lập đang trong thời gian điều trị ung thư nên anh vẫn phải vẫn phải xạ trị hàng ngày. Mấy ngày gần đây, do thời tiết Hà Nội giảm mạnh nên những cơn đau của Trần Lập có vẻ nặng nề hơn.

Tuy vậy, nhưng anh vẫn luôn muốn giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. Trước đây, anh từng dành toàn bộ số tiền trong đêm nhạc ủng hộ thầy trò Trần Lập - Kim Loan của các nghệ sĩ miền Nam để tặng lại học trò của mình.

Trần Lập quan niệm, niềm vui cần phải được sẻ chia. Trong thời gian điều trị, dù đau đớn nhưng anh luôn chia sẻ những hình ảnh, những dòng trạng thái đầy yêu đời, lạc quan.

Trần Lập phát hiện bị mắc bệnh ung thư trực tràng vào ngày 4/11/2015 và phẫu thuật ngay sau đó. 

Trong suốt quá trình điều trị, Trần Lập đã khiến mọi người phải nể phục bởi tinh thần lạc quan và ý chí kiên cường của mình.

Nghẹn ngào nghe Trần Lập chia sẻ xúc động về vợ
Nghẹn ngào nghe Trần Lập chia sẻ xúc động về vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong chương trình "Đôi bàn tay thắp lửa" vừa diễn ra vào ngày 16/01, Trần Lập đã có những lời chia sẻ đầy xúc động về người vợ của mình.
Lộ clip Kỳ Hân vừa lái xe vừa hôn Mạc Hồng Quân say đắm
Lộ clip Kỳ Hân vừa lái xe vừa hôn Mạc Hồng Quân say đắm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Kỳ Hân đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip cô cùng bạn trai Mạc Hồng Quân hôn môi đầy nồng nàn trên ô tô.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn