Sau scandal bị đánh ghen, Hà Hồ vui vẻ đưa con trai đi chơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên đưa con trai đi chơi Hà Nội.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những hình ảnh cô tạo dáng "điệu đà", vui vẻ chơi đùa bên bé Subeo tại phim trường của một người bạn thân ở Hà Nội. Có thể thấy, mỗi khi xuất hiện cùng con trai, "Nữ hoàng giải trí" thường nở nụ cười rất tươi, rạng rỡ và vô cùng mãn nguyện. Trong khi mẹ Hà diện váy đỏ đơn giản nhưng sành điệu thì bé Subeo lại diện trang phục bảnh bao hồn nhiên chơi đùa với những chú gà. Sự lém lỉnh, và gương mặt thích thú của Subeo đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước vẻ điển trai, đáng yêu của bé.

ho ngoc ha6

ho ngoc ha7

ho ngoc ha8

ho ngoc ha9

ho ngoc ha10

ho ngoc ha11

Dù bận rộn với công việc nhưng Hồ Ngọc Hà luôn tận dụng mọi thời gian rảnh để đi chơi cùng con trai. 

ho ngoc ha1

ho ngoc ha2

ho ngoc ha3

ho ngoc ha4

ho ngoc ha5

Hồ Ngọc Hà và những lúc nhắng nhít, thảnh thơi.

Hồ Ngọc Hà là một ca sỹ nổi tiếng nhưng đi kèm với sự nổi tiếng đó là hàng loạt những tin đồn về chuyện tình cảm từ việc yêu Cường Đô la chỉ vì tiền cho tới việc cặp đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của gia đình này. Thế nhưng, không mấy người biết trước đó, Hồ Ngọc Hà từng bị dính tin đồn bị Phương Thanh đánh ghen giúp Thu Thương, HLV của The Voice.

Theo tin đồn đó, Phương Thanh thay mặt bạn thân - ca sỹ Thu Phương dạy cho Hồ Ngọc Hà một bài học. Nguyên nhân là lời đồn Phương Thanh là kẻ thứ 3 gây đổ vỡ gia đình Quang Huy MC và Thu Phương. Nhiều người trong giới râm ran màn dạy bảo và giữ trong lòng hồ nghi. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hề lên tiếng.

Ngỏ lời yêu với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la muốn
Ngỏ lời yêu với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la muốn "nối lại tình xưa"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đăng hình ảnh gia đình cũ kèm lời ngỏ yêu thương, phải chăng Cường đô la đang muốn "nối lại tình xưa" với Hồ Ngọc Hà.
Hồ Ngọc Hà rạng ngời hạnh phúc đưa Subeo đi chơi giữa bão scandal
Hồ Ngọc Hà rạng ngời hạnh phúc đưa Subeo đi chơi giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ dù bận rộn vẫn sắp xếp đưa con trai đi chơi. Ở bên Subeo, Hồ Ngọc Hà không giấu được niềm hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn