Hoa hậu Thu Hoài và chồng đã “đường ai nấy đi” từ lâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tiết lộ thông tin bố mẹ đã “đường ai nấy đi” từ lâu.

Vốn là người kín tiếng, rất ít khi tiết lộ về đời tư với truyền thông nên những thông tin cá nhân của Hoa hậu Thu Hoài luôn khiến công chúng tò mò.

Mới đây trên trang cá nhân, con trai Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới gây xúc động bằng bài viết dành cho mẹ: “Sau lưng sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Khi nói đến vai trò của người phụ nữ, người đời luôn mặc định cho họ là những người đứng đằng sau ánh hào quang của đàn ông.

Mẹ thì lại khác, đằng trước và đằng sau của mẹ luôn thiếu bóng dáng của một người đàn ông. Mẹ không phải là một bà mẹ đơn thân, nhưng luôn phải quán xuyến luôn cả công việc của một người cha. Đôi khi, người ta cố gắng níu giữ một gia đình hoàn thiện, về mặt hình thức, có cha mẹ con cái, mà quên mất mặt phía trong đôi khi đã nứt vỡ từ lâu.

Gia đình là những nụ cười, chứ không phải là những giọt nước mắt lăn dài mỗi khi gặp mặt. Mẹ, 10 năm, một mình gồng gánh, một mình lo toan cho công việc, gia đình. Rồi cũng sẽ có lúc mệt mỏi và cô đơn mẹ nhỉ. Nên, mẹ ơi, 10 năm một mình rồi, hay hôm nay cả nhà mình đi xin giấy chứng nhận độc thân đi. Để con còn có thể nhờ một ai đó gồng gánh giúp mẹ những ngày sau chứ".

Theo như chia sẻ của con trai Hoa hậu thì trong gia đình chị vừa đóng vai trò người mẹ, vừa phải quán xuyến luôn công việc của người cha dù không phải là mẹ đơn thân. Thu Hoài cố gắng giữ gìn một gia đình hoàn thiện về mặt hình thức có đầy đủ cha mẹ cho các con dù rằng mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt từ lâu.

Sau 10 năm chứng kiến cảnh mẹ gánh vác gia đình một mình, con trai Thu Hoài khuyên mẹ nên đi hoàn tất thủ tục ly hôn để cậu có thể nhờ một người đàn ông khác chăm sóc, đỡ đần cho mẹ.

Những dòng tâm sự của con trai Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới khiến công chúng không khỏi bất ngờ, bởi xưa nay chị vẫn luôn được biết đến với hình ảnh một người phụ nữ thành đạt trên thương trường và có một tổ ấm hạnh phúc.

Liên lạc với Thu Hoài chị từ chối chia sẻ về điều này, còn quản lý của Hoa hậu thì xác nhận hai vợ chồng chị đã “đường ai nấy đi” từ lâu, hiện tại Thu Hoài tập trung vào việc kinh doanh nhà hàng và thẩm mỹ viện dưới sự hỗ trợ của con trai lớn.

Trước đó, cũng có lần Thu Hoài úp mở về chuyện hôn nhân không hạnh phúc khi tiết lộ rằng càng ngày càng cảm nhận giữa mình và chồng có sự khác biệt về suy nghĩ và lối sống nhưng không cho phép bản thân được làm điều sai trái. Thu Hoài tâm niệm nếu vợ chồng chia tay chị cũng không đi bước nữa quan niệm,  bởi ai bước vào tình yêu rồi cũng sẽ đến lúc tình cảm trở nên nhạt nhoà như vậy. Chị không muốn làm cho ai đau lòng nữa, mà lấy niềm vui từ công việc, từ con cái.

Thu Hoài là Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới năm 2012, chị nổi tiếng trong giới showbiz bởi những mối quan hệ thân tình với các nghệ sĩ lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành. Người phụ nữ này cũng khiến nhiều người nể phục bởi khả năng chịu chi, rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện từ Nam ra Bắc.

Trường Giang bất ngờ bị tố sử dụng hình ảnh không xin phép
Trường Giang bất ngờ bị tố sử dụng hình ảnh không xin phép
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ban tổ chức chương trình “Ơn giời,Cậu đây rồi” bày tỏ sự bức xúc khi Trường Giang sử dụng hình ảnh luyện tập tại hậu trường mà chưa xin phép.
'Tứ đại mỹ nhân Việt' tìm được hạnh phúc với chồng thứ hai
'Tứ đại mỹ nhân Việt' tìm được hạnh phúc với chồng thứ hai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió ở cuộc hôn nhân đầu, không ít người đẹp đã tìm được bến đỗ bình yên và có cuộc sống hạnh phúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link