Showbiz 30/10: Quế Vân t.ự t.ử, Thúy Vi “đá đểu” Khắc Tiệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quế Vân trong tình trạng nguy kịch phải nhập viện vì t.ự t.ử, Thúy Vi đăng đàn “đá đểu” Khắc Tiệp.

Mới đây Quỳnh Anh Shyn bất ngờ bị người trang điểm của một ekip chụp ảnh lên tiếng tố cô chảnh chọe, hỗn láo. Theo người này chia sẻ, Quỳnh Anh đến muộn và có thái độ “mặt nặng mày nhẹ” trong suốt quá trình trang điểm. Trong quá trình chụp Quỳnh Anh tỏ thái độ kênh kiệu, thậm chí còn lườm nguýt những người thợ ảnh. Chụp chưa được bao lâu thì cô nàng bỏ ra một góc ngồi chụp ảnh bằng điện thoại và nói không muốn chụp nữa. Trước cáo buộc này đại diện của Quỳnh Anh Shyn lên tiếng giải thích, bạn bè của cô cũng đồng loạt lên tiếng bênh vực hot girl.

Sau khi bị Khắc Tiệp từ chối và dành cho lời khuyên "nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh", Thúy Vi dường như cảm thấy "cay cú", thậm chí có phần muốn "bùng nổ" và cô đã lên tiếng phản hồi "ông trùm chân dài" trên trang cá nhân của mình.  Theo đó, Thúy Vi viết "Có đôi khi khôn không đúng lúc cũng sai lầm. Và có đôi khi quên nguyên tắc khi làm nên một scandal. Chỉ ăn hiếp được mỗi... hazz. Tính toán quá ẩu!".

Mới đây trên trang cá nhân em trai Quế Vân gây chú ý bằng dòng trạng thái tiết lộ thông tin chị gái tự tử phải nhập viện. Anh viết: “Khổ thân chị, thời gian gần đây chị gần như thu mình lại. Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó. Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột…”

Những ngày gần đây, truyền thông Trung Quốc đang xôn xao trước việc sân khấu diễn ra chương trình ca nhạc của Thái Y Lâm tại Trung tâm Thể dục Thể thao Quảng Tây  vào ngày 31/10 đã xảy ra sự cố khiến một người thiệt mạng và 13 người khác bị thương. Cụ thể chiều ngày 29/10, khi sân khấu đã lắp đặt gần xong, nhiều thanh sắt lớn (để làm giá đèn chiếu sáng) bỗng đổ sụp, cả sân khấu trở nên hỗn loạn.

Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh đại gia kim cương ngồi ăn bên cạnh bố của Hồ Ngọc Hà cùng với đó còn có nhạc sĩ Phương Uyên và những người bạn khác. Bức ảnh khiến nhiều người cho rằng đại gia Khoa và gia đình Hồ Ngọc Hà chắc hẳn phải có mối quan hệ cực kì thân thiết.

Mới đây, Hạ Vi lại tiếp tục khoe ảnh selfie trong một chiếc xe với nội thất màu đỏ sang trọng. Tuy nhiên, thật bất ngờ, Cường Đô la cũng sở hữu một chiếc xe hơi có nội thất giống y hệt, thậm chí đã có lúc doanh nhân này cũng chụp hình "tự sướng" ngay trên chính chiếc xe đó. Sự tình cờ này vô tình đã khiến nhiều người tin rằng, chiếc xe mà Hạ Vi ngồi selfile và chiếc xe của Cường Đô la sở hữu là một.

Cường Đô la “hẹn hò” với diễn viên sinh năm 93- Hạ Vi vẫn chưa hết “nóng’ trên mạng xã hội. Vẫn như mọi lần đối mặt với scandal, Cường Đô la không có bình luận hay giải thích với công chúng những thông tin trên. Cường Đô la “hẹn hò” với diễn viên sinh năm 93- Hạ Vi vẫn chưa hết “nóng’ trên mạng xã hội. Vẫn như mọi lần đối mặt với scandal, Cường Đô la không có bình luận hay giải thích với công chúng những thông tin trên.

 

Cận cảnh sân khấu của Thái Y Lâm bị sập gây chết người
Cận cảnh sân khấu của Thái Y Lâm bị sập gây chết người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Do sự cố gây chết người này mà chương trình của Thái Y Lâm đã bị hủy bỏ.
'Người tình tin đồn' của Cao Thái Sơn bất ngờ tự tử
'Người tình tin đồn' của Cao Thái Sơn bất ngờ tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch sau khi được đưa vào viện cấp cứu vì tự tử.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link