Quỳnh Anh Shyn bị ekip trang điểm tố hỗn láo, kênh kiệu

11:12, Thứ sáu 30/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người trang điểm cho Quỳnh Anh Shyn bất ngờ lên tiếng tố hot girl kênh kiệu và có thái độ không đúng với ekip.

Quỳnh Anh Shyn được biết đến với hình ảnh một hot girl xinh đẹp, trong sáng và rất ít khi vướng vào những lùm xùm, tai tiếng. Tuy nhiên mới đây cô nàng bất ngờ bị người trang điểm của một ekip chụp ảnh lên tiếng tố cô chảnh chọe, hỗn láo.

Cụ thể theo như chia sẻ của người này, sáng 28/10 chị nhận lời trang điểm cho Quỳnh Anh Shyn trong một buổi chụp hình quảng cáo. Theo lịch hẹn 9h mọi người có mặt tại phim trường nhưng trong khi cả ekip đã có mặt đông đủ thì 10h Quỳnh Anh mới tới.

Khi người trang điểm đề nghị Quỳnh Anh ngồi xuống để make up hot girl không trả lời và đi thẳng vào tham quan phim trường sau đó trở ra với thái độ khó chịu, mặt nặng mày nhẹ suốt quá trình mà người này trang điểm.

Chị này gay gắt cho biết thêm: Trang điểm xong, Quỳnh Anh còn gửi tin nhắn cho người quen, chê tôi trang điểm xấu, chê cốp đồ của tôi không vệ sinh. Tôi thấy không hài lòng nên đã nói rằng sẽ không tiếp tục cộng tác nữa. Nhưng tôi vẫn để 2 người phụ tá cho tôi hỗ trợ việc make up cho cô ấy trong những lần thay trang phục tiếp theo.

Hoàn tất make up và chụp xong 1 trang phục thì Quỳnh Anh Shyn vào thay chiếc váy mới.Trong lúc 2 học viên của tôi đang cài voan tóc cho cô ấy thì Quỳnh Anh tự động chỉnh sửa lại phần make up trên gương mặt rồi chụp ảnh selfie và up lên trang cá nhân.”

Bên cạnh đó, trong quá trình chụp Quỳnh Anh tỏ thái độ kênh kiệu, thậm chí còn lườm nguýt những người thợ ảnh. Chụp chưa được bao lâu thì cô nàng bỏ ra một góc ngồi chụp ảnh bằng điện thoại và nói không muốn chụp nữa.

Không chỉ thế, khi đăng tải bức ảnh tự chụp, Quỳnh Anh còn “móc mỉa” những người thợ chụp ảnh không chụp đẹp bằng chiếc điện thoại đời mới của cô ấy.

Người thợ trang điểm cho biết chị và những người chụp ảnh đều đáng tuổi phụ huynh của Quỳnh Anh Shyn tuy nhiên thái độ của hot girl này lại vô cùng kênh kiệu và hỗn lão, không chỉ riêng chị mà rất nhiều người trong ekip hôm đó cảm nhận như vậy.

Ngay sau status này, người trang điểm cho Quỳnh Anh Shyn tiếp tục đăng đàn tiết lộ rằng: “Viết cái status có nói mỗi câu em ý "làm cao" mà bạn ý gọi cho quản lí người này người kia bắt mình gỡ status, rồi bắt xoá ảnh này nọ".

Trước sự việc này đại diện của Quỳnh Anh Shyn cho biết đây là lần đầu tiên làm việc với ekip này. Vì lịch hẹn của phim trường là 9h giờ rồi cùng di chuyển đến chỗ chụp nên lúc tới nơi là 10 giờ, Quỳnh Anh không hề biết trước giờ hẹn của ekip chụp, do đó đã xảy ra việc đến trễ. Về việc đến trễ ekip của Quỳnh Anh Shyn đã nhận lỗi.

Về phần make-up, Quỳnh Anh vẫn ngồi yên để được trang điểm dù theo quan sát của mọi người thì dụng cụ make-up không được vệ sinh. Đến lúc Quỳnh Anh có góp ý một chút không cần dùng mi giả quá nhiều vì sẽ nặng mắt, thì chuyên viên make-up không nghe nhận xét mà trả lời lại khá cộc cằn.

Cũng theo như lời quản lý của hot girl thì lúc cô nàng bảo không chụp nữa đã là  2 giờ chiều. Hôm đó do sức khỏe của Quỳnh Anh  Shyn không tốt mà yêu cầu của ekip là chụp ngoài nắng gắt nên quản lý của cô đã nói chuyện xin phép dừng buổi chụp tại đó và còn chào hỏi lễ phép khi ra về. Sau đó Quỳnh Anh Shyn phải nhập viện để truyền nước biển.

Trước sự phản pháo của đại diện phía Quỳnh Anh Shyn, nhân viên trang điểm kia vẫn bảo vệ ý kiến của mình: “Lúc chụp em rất thái độ, không hợp tác với các nháy, lườm nguýt toàn các bậc hơn em bao nhiêu tuổi mà em coi thường, em õng ẹo, mệt thì em nói, em nghĩ em đi chụp free nên em thế này thế nọ à".

Ngay sau khi sự việc xảy ra rất nhiều bạn bè và người trang điểm “ruột” của hot girl này cũng đã lên tiếng bênh vực cô, khẳng định Quỳnh Anh trước giờ làm việc vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp. Họ cũng đăng bức ảnh được cho là bị make up "dìm" của Quỳnh Anh trong buổi chụp hình hôm đó.

'Người tình tin đồn' của Cao Thái Sơn bất ngờ tự tử
'Người tình tin đồn' của Cao Thái Sơn bất ngờ tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch sau khi được đưa vào viện cấp cứu vì tự tử.
Mô típ tình yêu không đổi của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà
Mô típ tình yêu không đổi của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi người đều đã có cho mình những mối quan hệ mới sau khi chia tay, nhưng dường như Cường Đô la và Hà Hồ vẫn trung thành với mô tip cũ .
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc