'Người tình tin đồn' của Cao Thái Sơn bất ngờ t.ự t.ử

09:49, Thứ sáu 30/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quế Vân hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch sau khi được đưa vào viện cấp cứu vì t.ự t.ử.

Mới đây trên trang cá nhân em trai Quế Vân gây chú ý bằng dòng trạng thái tiết lộ thông tin chị gái tự tử phải nhập viện. Anh viết: “Khổ thân chị, thời gian gần đây chị gần như thu mình lại. Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó. Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột. Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ. Sao phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu.

Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Chị làm em shock quá. Cầu mong chị sớm bình phục. Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị chị ơi".

Liên hệ với em trai Quế Vân, anh xác nhận thông tin chị gái tự tử là chính xác, hiện cô vẫn chưa qua được giai đoạn nguy kịch, gia đình vẫn đang túc trực trong viện chờ kết quả.

Thời gian gần đây trên trang cá nhân của Quế Vân thường xuyên xuất hiện những hình ảnh và dòng trạng thái  buồn bã, báo trước về tình trạng bế tắc của cô.

Quế Vân được biết đến với vai trò ca sĩ, người mẫu, cô từng giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu nhưng sau đó bị phạt vì thi chui. Cô nàng cũng từng khiến dư luận xôn xao khi bị tố cáo đánh người cùng chân dài Hồng Quế.

Mô típ tình yêu không đổi của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà
Mô típ tình yêu không đổi của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi người đều đã có cho mình những mối quan hệ mới sau khi chia tay, nhưng dường như Cường Đô la và Hà Hồ vẫn trung thành với mô tip cũ .
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Bảo Trâm Idol
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Bảo Trâm Idol
(Giải trí) - (Phunutoday) - Niềm hạnh phúc ánh lên từ khóe mắt, nụ cười của cô ca sĩ xinh đẹp bên người chồng điển trai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc