Siêu mẫu Hà Anh 'không kênh kiệu' khi là 'người của công chúng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đăng tải dòng trạng thái với những chia sẻ rất chân thật khi nhận mình "là người của công chúng".

Hà Anh tên thật là Vũ Nguyễn Hà Anh sinh năm 1982 trong một gia đình nề nếp có truyền thống nghệ thuật. Không chỉ là một siêu mẫu nổi tiếng của làng thời trang trong và ngoài nước, Hà Anh còn là một blogger trên mạng xã hội với những chia sẻ thẳng thắn về bản thân hay các vấn đề xã hội xoay quanh cuộc sống.

Siêu mẫu Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh.

Mới đây, siêu mẫu sinh năm 1982 vừa đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái thể hiện quan điểm của mình về vấn đề "danh tiếng" khi trở thành "người của công chúng". Người đẹp tỏ ra khá bức xúc và "không thể thông cảm được" với những trường hợp tự coi mình là "người nổi tiếng" nên mặc định rằng "ai cũng phải biết".

"Giởi ơi, đến mình là "người của công chúng" mà đi đâu mình cũng hăm hở tự giới thiệu trước "em chào anh/ chị, em tên là Hà Anh ạ"

Dù người ta có biết mình hay không, theo lịch sự mình không bao giờ nên coi dĩ nhiên người ta phải biết mình vì mình "nổi tiếng"

Vậy nên mình không thể thông cảm được những tài năng tỏ ra sưng sỉa khi ngưởi ta không nhận ra, hỏi tên mình - vì mình cho rằng mình nổi lềnh phềnh ai cũng phải biết.

Và lại càng không bao giờ rú lên "mày google tao thì biết tao là ai"

Sống, cứ đơn giản, chan hoà và Bình thường cho khoẻ, gồng lên, để làm cái quái gì???"

Ngay từ khi còn nhỏ đã được giáo dục theo lối sống phương Tây, bản thân Hà Anh cũng có thời gian dài sống ở nước ngoài nên siêu mẫu 8x không ngần ngại bày tỏ trực tiếp quan điểm của mình.

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh cũng từng gây" sốc" nhiều phát ngôn và chia sẻ thẳng thắn. Gần đây nhất là câu chuyện "Xin đừng mời tôi đi ăn đám cưới" của cô khiến cho cộng đồng mạng phải xôn xao bàn tán.

Hà Anh chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân
Hà Anh chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng sắp cưới, Hà Anh đã chia sẻ 5 bí quyết để tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân.
Hà Anh khoe ảnh gợi cảm, chia sẻ 5 logic trong tình yêu
Hà Anh khoe ảnh gợi cảm, chia sẻ 5 logic trong tình yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh vừa chia sẻ hình ảnh gợi cảm cùng với bài viết 5 logic trong tình yêu mà phụ nữ nên biết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link