Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên người trong phim mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên, máu me bê bết khiến nhiều người không khỏi hãi hùng.

Theo thông tin từ phía đoàn làm phim, trong "Mặt nạ máu", NSƯT Hoài Linh sẽ thể hiện 3 vai diễn với 3 sắc thái biểu cảm khác nhau: Một người mù quáng cho tình yêu, một người bí ẩn và một "cô chàng" mà khán giả vốn đã rất quen thuộc. Tuy nhiên, đây cũng là lần đầu tiên danh hài tự đóng những cảnh hành động nguy hiểm trên màn ảnh rộng mà không cần đến người đóng thế.

hoai linh phunutoday1

Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên, máu me bê bết?

Để thực hiện cảnh quay nguy hiểm này, Hoài Linh đã phải treo mình trên cáp an toàn suốt mấy tiếng đồng hồ để đạo diễn hình ảnh người Úc Wade Muller thử nghiệm nhiều góc quay khác nhau nhằm tạo ra những khung hình đẹp nhất và đậm chất kinh dị nhất. Bên cạnh đó, anh còn phải mặc chiếc áo sơ mi trắng với lớp hóa trang máu me suốt mấy ngày quay liên tục. 

Khi xem những hình ảnh "kinh dị" đó, khán giả đã không khỏi ám ảnh trước cảnh Hoài Linh bị cọc sắt đâm xuyên qua ngay dưới lòng suối. Đây hứa hẹn là một trong những điểm nhấn thú vị và bất ngờ của bộ phim.

Chia sẻ về vai diễn này, Hoài Linh cho biết, anh có cảm giác rất… đã vì trước giờ toàn đóng mấy vai hiền hiền chứ ít khi nào được hành động như vậy. Nhưng vất vả cái là bị treo suốt mấy tiếng, cáp an toàn cấn vào hai bên nách nhức kinh khủng. Tới khi quay xong thì nó xổ cơ tối đó ngủ không được với… hai bên nách luôn.

hoai linh phunutoday2

Là một trong những danh hài nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt cũng như nước ngoài nhưng ít ai hiểu rằng, Hoài Linh có "nỗi khổ tâm" của riêng mình. Người ta tung tin nhà thờ tổ bị dỡ - anh không sợ, người ta chia sẻ rằng anh chết vì tai nạn  hay bệnh tật - anh cũng chẳng quan tâm, thế nhưng, điều khiến nam nghệ sỹ lo sợ hơn cả chính là việc người ta nói các em anh dựa hơi anh trai để nổi tiếng. Chính vì thế mà mọi người thường thấy Hoài Linh có nhiều con nuôi, bởi anh sẵn sàng giúp đỡ người ngoài, nhưng lại luôn tỏ ra e dè với người nhà.

Hạ Vi hoảng hốt đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và chịu thua Hà Hồ?
Hạ Vi hoảng hốt đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và chịu thua Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi đã chính thức mở trang facebook cá nhân và lên tiếng đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và tin đồn chấp nhận chịu thua Hồ Ngọc Hà.
Hạ Vi chấp nhận thua cuộc trong màn
Hạ Vi chấp nhận thua cuộc trong màn "đấu chiến" với Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng, hành động Hạ Vi khóa facebook đồng nghĩa với việc cô chấp nhận thua cuộc trong màn "đấu chiến" với Hồ Ngọc Hà?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link