Sự thật chuyện Hồ Ngọc Hà bị đá xoáy vì chung giường Cường Đô la

11:00, Thứ ba 05/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo bất ngờ lên tiếng phản hồi, đính chính tin đồn đá xoáy Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sỹ bày tỏ sẽ chung giường với người cũ vì con trai.

Là "Nữ hoàng giải trí" của nền âm nhạc nói riêng, giới showbiz nói chung, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những cái tên "hot" không chỉ bởi những scandal tình ái yêu đương mà còn được nhắc đến với những phát ngôn gây "sốc". Điển hình nhất là chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la. Đã có lúc, giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" thừa nhận rằng, cô sẵn sàng chung giường với người cũ vì con trai Subeo bé bỏng.

Tưởng chừng chỉ có vậy, thế nhưng, trong một bài phỏng vấn mới đây, Thanh Vân Hugo đã tiết lộ rằng "Không thể chung giường cùng người cũ". Tuy nhiên, ngay lập tức, rất nhiều trang đã cho rằng, nữ MC xinh đẹp "đá xéo" Hồ Ngọc Hà vì trước đó không lâu, "nữ hoàng giải trí" thừa nhận: "Vì con, tôi và Cường có thể chung giường".

ho ngoc ha phunutoday1

Sự thật chuyện Hồ Ngọc Hà bị đá xoáy vì chung giường Cường Đô la.

Trước những ồn ào thị phi, Thanh Vân Hugo bất ngờ lên tiếng phản hồi thông tin này trên trang cá nhân. Theo đó, nữ MC cho biết, "Trong lòng bỗng thấy buồn phiền quá! Vốn dĩ là người không thích va chạm, càng ngại bon chen tranh cãi, mình đã chọn một công việc độc lập, một cách sống bình thường, những người bạn đáng tin tưởng, và chân lý sống giản đơn ! Nhưng thật sự, không phải cứ cho đi là đáng quý, không phải cứ bạn là tốt, và không phải im lặng là vàng !

Cho đi phải cho đúng người. Bạn phải là người bảo vệ mình. Và khi bị đụng chạm, phải lên tiếng. Mình chưa bao giờ vỗ ngực tự hào về cuộc sống hiện tại, rằng đơn thân là rất nên rất đáng, càng chưa bao giờ đu cây bám cành, dựa hơi ai hay chà đạp nói xấu ai để tự nâng mình lên!

Ai tiếp xúc đều biết mình bộc tuệch, chân thành và đơn giản, ghét bảo ghét, yêu nói yêu, tiếp tục thì cố gắng, dừng lại thì quên ngay, không bao giờ đay nghiến dằng dưa mất thời gian quý báu của mọi người! Đã đọc đến đây chắc ai cũng hiểu mình đang bức xúc, nhưng thật sự phải nói ra cho nhẹ lòng, cho khỏi ân oán thù hằn với ai .

Chuyện cũ rất xưa, nhiều người đồn đoán lời ra tiếng vào hỏi nguyên nhân tan vỡ, rồi thì báo chí thổi phồng đến chết không nói, dư luận bịa đặt tin đồn giới tính nọ kia, xin thưa là chẳng có gì là sự thật! Chết cũng không nói vì không có gì để nói, tình cảm đến rồi đi, hết duyên hết nợ thì hết chung đường, không có gì để oán trách hay nhắc lại nữa, xin báo chí tha cho đừng bao giờ lôi hai chữ ly hôn vào những bài phỏng vấn tôi nữa có được không?

Bây giờ lại lôi cả người chị mà tôi luôn ngưỡng mộ vào để so sánh thì tôi chịu rồi. Dù có như thế nào cũng không nên làm như thế, không dưng tạo ra hiềm khích không đáng có và bới móc lại chuyện cũ dù tôi không hề nhắc đến người ta thì có quá đáng quá không? Xin lỗi đã làm mất thời gian của mọi người. Cái gi dồn nén quá buộc phải nói ra. Xin hãy để tôi được sống yên ổn".

Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân gặp nhiều sóng gió nhất của năm 2015. Đối diện với tin đồn ly hôn Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết giữ im lặng và không có phát ngôn nào trước truyền thông. Tháng 6/2015 là thời điểm khó khăn nhất với Hồ Ngọc Hà khi nhiều scandal, nghi vấn bủa vây lấy "bà mẹ một con". Người đẹp bị bắt gặp thân mật, tình tứ với một vị đại gia đã có vợ và ba con và nhận về nhiều chỉ trích của dư luận. Thậm chí, nhiều người còn vịn cớ này để chê trách Hà Hồ, tẩy chay những thương hiệu do cô làm đại diện hình ảnh.

Mỹ Tâm hé lộ sự thật về hàng loạt scandal trong năm 2015
Mỹ Tâm hé lộ sự thật về hàng loạt scandal trong năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm lần đầu có những trải lòng xoay quanh chuyện công việc cũng như hàng loạt scandal mà cô gặp phải trong năm 2015 vừa qua.
'Bỏ rơi' Lê Phương, Qúy Bình tình cảm quá mức với Minh Hằng
'Bỏ rơi' Lê Phương, Qúy Bình tình cảm quá mức với Minh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình đã có những hành động thân mật, tình cảm quá mức với Minh Hằng trong bữa tiệc đóng máy của đoàn làm phim "Bao giờ có yêu nhau".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong