Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có nguy cơ bị tước vương miện?

06:00, Thứ bảy 07/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Edymar Martinez - Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có nguy cơ bị tước vương miện sau khi lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 đã chính thức được diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản vào tối 5/11 vừa qua với sự góp mặt của các người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Theo đó, Edymar Martinez - đại diện Venezuela đã bất ngờ đăng quang với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

hoa hau quoc te phunutoday2

Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 có nguy cơ bị tước vương miện?

Ngay lập tức, nhan sắc của Edymar Martinez đã nhận được nhiều lời ngợi khen của giới chuyên môn cũng như từ phía công chúng. Edymar Martinez thu hút bởi gương mặt góc cạnh hoàn hảo, đôi mắt xanh sâu thẳm và chiếc mũi cao thon gọn với chiều cao 1m77, cùng số đo 3 vòng 90-62-90.

Chưa hết vui mừng, mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng bất ngờ đăng tải những hình ảnh tố Edymar Martinez phẫu thuật thẩm mỹ với chiếc mũi đang băng bó cùng đôi mắt sưng tím khổ sở. Theo đó, những luồng ý kiến trái chiều bất ngờ "nổ" ra và nhiều người cho rằng, liệu với nhan sắc thực sự, đại diện Venezuela có xứng đáng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế

hoa hau phunutoday2

Trên nhiều diễn đàn mạng bất ngờ đăng tải những hình ảnh tố Edymar Martinez phẫu thuật thẩm mỹ với chiếc mũi đang băng bó cùng đôi mắt sưng tím.

Trước vấn đề này, rất nhiều người thấy hoang mang, lo lắng không biết liệu Edymar Martinez có bị tước vương miện Hoa hậu vì lỡ phẫu thuật thẩm mỹ?

Showbiz 6/11: Thúy Vi
Showbiz 6/11: Thúy Vi "dập" Khắc Tiệp, Midu tái xuất trở lại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi ngấm ngầm tính toán nhằm muốn "dập" ông bầu Khắc Tiệp thì dường như Midu đã lấy lại được tinh thần với vẻ ngoài xinh xắn.
Mạc Hồng Quân lần đầu úp mở chuyện quay lại với Ly Kute?
Mạc Hồng Quân lần đầu úp mở chuyện quay lại với Ly Kute?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian dài im lặng, đây là lần đầu tiên Mạc Hồng Quân lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm với Ly kute.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong