Thanh Thảo lần đầu khoe ảnh cưới bên con trai Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Thảo lần đầu khoe ảnh cưới chụp cùng "chú rể tí hon" là con trai nuôi Jacky Minh Trí.

Mới đây nhất, Thanh Thảo đã đăng tải hình ảnh cô chụp cùng "chú rể tí hon" Jacky Minh Trí trên trang cá nhân của mình kèm theo dòng chú thích khá dễ thương, tình cảm. Theo đó "búp bê con trai" bày tỏ: "Thank you for coming in my life, brought me happiness and always cared for me. You are the man i want beside me every night for the rest of forever" (Cảm ơn con vì đã đến với cuộc đời mẹ, mang cho mẹ hạnh phúc và luôn quan tâm tới mẹ. Con là người đàn ông mà mẹ muốn ở bên cạnh mỗi tối cho đến hết cuộc đời). 

thanh thao phunutoday1

Thanh Thảo lần đầu khoe ảnh cưới chụp cùng "chú rể tí hon".

Ngay lập tức, hình ảnh cô dâu của Thanh Thảo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ tình cảm mẹ con của giọng ca nữ "Chúc em ngủ ngon". Đồng thời, họ cũng dành nhiều lời ngợi khen cho vẻ đáng yêu và "diễn" rất tốt của con nuôi Thanh Thảo.

thanh thao phunutoday2

Đông đảo người hâm mộ dành lời ngợi khen cho Thanh Thảo và con trai nuôi.

Không được sống cùng cả bố và mẹ nhưng cậu con trai chung của hai Ngô Kiến Huy và Thụy Anh may mắn được mẹ nuôi Thanh Thảo thương yêu vô bờ bến. Cô thường xuyên đưa cậu bé đi chơi cũng như đi lưu diễn cùng mình khắp trong Nam ngoài Bắc, từ trong nước ra nước ngoài. Mặc dù bận rộn là thế nhưng Thanh Thảo chưa bao giờ để cậu bé phải buồn, không đưa con đi chơi được, nữ ca sỹ đã nhờ đến sự trợ giúp rất nhiệt tình từ phía bạn trai.

thanh thao phunutoday3

thanh thao phunutoday4

Jacky Minh Trí được bố nuôi - bạn trai Thanh Thảo đưa đi chơi.

Con gái Elly Trần
Con gái Elly Trần "cưỡng hôn", Thanh Thảo khoe vòng một phản cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Cadie Mộc Trà "cưỡng hôn" mẹ Elly Trần siêu đáng yêu thì ca sỹ Thanh Thảo lại khoe vòng một vô cùng phản cảm.
Thanh Thảo bức xúc, viết tâm thư gửi
Thanh Thảo bức xúc, viết tâm thư gửi "người anh" nói xấu mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Thảo đã rất bức xúc và viết tâm thư gửi "người anh" đang nói xấu mình với mọi người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn