Thanh Vân Hugo không thể 'chung giường' với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo thừa nhận cô đang hài lòng với cuộc sống hiện tại và cũng chẳng thể "chung giường" với chồng cũ khi không còn tình cảm.

Nổi tiếng trong giới showbiz, nhưng Thanh Vân Hugo thực sự vẫn chưa được gọi là người phụ nữu hoàn hảo bởi cuộc sống hôn nhân kém may mắn. Bất ngờ tuyên bố ly hôn hồi năm 2012, lặng lẽ ôm con về nhà bố mẹ đẻ và một mình đương đầu với những khó khăn khi trở thành bà mẹ đơn thân, nữ diễn viên đã khiến nhiều người sửng sốt. Thế nhưng, không vì thế mà Thanh Vân Hugo bị khuất phục, gục ngã, cô dạy con biết chấp nhận sự bất công của cuộc đời để vượt qua những tổn thương và trưởng thành mạnh mẽ. 

thanh van hugo phunutoday1

Thanh Vân Hugo không thể 'chung giường' với chồng cũ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của hai mẹ con cũng như những gì cô đã trải qua trong cuộc đời. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, cô và chồng cũ, mỗi người một cuộc sống riêng, cả hai không trao đổi nhiều với nhau. Con trai ở với mẹ từ ngày vợ chồng ra tòa nhưng bên nhà nội thỉnh thoảng vẫn thăm nom, tặng quà cho cháu vào những dịp lễ tết. Cô không cấm đoán gì nhưng vì lịch học của con nhiều, mọi người cũng bận rộn nên ít khi qua lại.

Nhiều cặp vợ chồng chấp nhận "đầu ấp tay gối" dù không còn tình cảm vì con nhưng Thanh Vân Hugo thừa nhận, cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Cô không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con.

Tan vỡ trong hôn nhân, cô đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, cô dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương.

Tiết lộ lý do tại sao ra đi với hai bàn tay trắng, Thanh Vân Hugo cho biết, cô lựa chọn như vậy để bản thân cảm thấy nhẹ nhàng, không còn gì ràng buộc, níu kéo. Cô không cần gì lớn lao mà chỉ thích cuộc sống giản dị, bình yên. Con trai cô như một món quà ý nghĩ đã đến bên cô. Khi làm mẹ, bản năng che chở cho con trỗi dậy đã giúp cô mạnh mẽ thêm. Một người mẹ có thể vì con làm những điều phi thường, không lý giải nổi.

thanh van hugo phunutoday2

Thanh Vân Hugo và con trai đang có cuộc sống bình yên và rất hạnh phúc.

Thêm vào đó, Thanh Vân Hugo khẳng định, đời người phụ nữ có hai cột mốc quan trọng đó là tuổi 30 và khi trở thành mẹ. Cô đã trải qua cả hai điểm mốc này và giờ như một “quả chín trên cây” rồi. Cô đủ bản lĩnh và mạnh mẽ để che chở, đảm bảo cho con một cuộc sống tốt đẹp. Và điều cô thấy khó khăn nhất khi trở thành bà mẹ đơn thân, đó là việc không có nhiều thời gian cho con. Vì đặc thù công việc, sự kiện thường vào ngày nghỉ hoặc buổi tối nên cô bị lệch với "múi giờ" của con. Thường cô đi làm về thì con đã ngủ. Có lẽ cô phải học cách từ chối để cuộc sống dễ thở hơn. Chỉ cần bạn trả lời được câu hỏi bản thân muốn gì thì sẽ có cách thực hiện được nó mà. 

Công việc khá suôn sẻ, cuộc sống của hai mẹ con Thanh Vân Hugo khá bình yên. Quan trọng là cô cảm thấy hạnh phúc khi có một cuộc sống giản dị. Đó là một cuộc sống không quá long lanh hoành tráng nhưng rất bình yên bên con. Trong năm 2015, cô bắt đầu kinh doanh để hai mẹ con ổn định cuộc sống hơn. Cô rất hài lòng vì công việc khá suôn sẻ và có thể mua sắm cho bản thân, cho gia đình những món đồ nhiều năm qua ao ước mà không phải phân vân gì. Cô chỉ tiếc vì chưa mua được nhà riêng - một ngôi nhà nhỏ thôi đủ để hai mẹ con có chỗ đi về.

Thanh Vân thừa nhận, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, với những mối quan hệ hiện tại. Cũng nhiều lần cô cảm thấy yếu đuối nhưng trách nhiệm với con, với gia đình đã không cho phép cảm giác đó kéo dài. Khi bận rộn với công việc, với con, cô không có thời gian cho những suy nghĩ khác.

Á hậu Thúy Vân xúc động nhớ lại một năm rực rỡ tại HH Thế giới
Á hậu Thúy Vân xúc động nhớ lại một năm rực rỡ tại HH Thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khoảnh khắc tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới 2016, Á hậu Thúy Vân bồi hồi nhớ lại về hành trình gian nan tham gia Hoa hậu của năm thành công.
Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiffany Leong đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/12 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan. Nữ diễn viên tròn 30 tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link