Thích ảnh của Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà muốn gửi gắm điều gì?

05:00, Thứ sáu 12/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cư xử khác lạ với Cường Đô la chứng tỏ điều gì, câu trả lời có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết!

Trên Facebook của mình, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) vừa đăng tải hình ảnh anh và con trai cùng nhau tham gia buổi lễ cuối năm mà trường Subeo tổ chức với dòng chia sẻ: "Ba rất hạnh phúc và tự hào về con!".

ho ngoc ha va cuong do la

Có thể nói, Cường Đô la rất hạnh phúc khi được ở bên con trai và chứng kiến giây phút đáng nhớ của Subeo. Cường Đô la thời gian này khá bận rộn chăm sóc con trai trong khi Hồ Ngọc Hà bận rộn với những công việc của cô.

ho ngoc ha va cuong do la 1

Điều khiến nhiều người bất ngờ Hồ Ngọc Hà đã "like" bức ảnh chụp con trai của chồng. Có lẽ đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thích hình ảnh của chồng. Càng đặc biệt hơn, Hồ Ngọc Hà thích ảnh trong giai đoạn mối quan hệ hai người đang bị đồn rạn nứt và nữ ca sĩ được cho là đang cặp kè với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

ho ngoc ha va cuong do la 2

Trước đó, khi Cường đôla đăng tải những hình ảnh anh cùng Hồ Ngọc Hà và con trai vui đùa bên nhau vào thời điểm hai người bị nghi rạn vỡ, Hồ Ngọc Hà cũng có động thái không mấy thoải mái.

Cô bình luận với giọng điệu khá bực khi Cường Đô la đăng tải hình ảnh này.

Vậy Hồ Ngọc Hà cư xử khác lạ với Cường Đô la chứng tỏ điều gì, câu trả lời có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết!

Lộ diện thân thế đại gia buôn kim cương 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà
Lộ diện thân thế đại gia buôn kim cương 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - C.Đ.K. (K. Nam Phi) lớn lên trong một gia đình doanh nhân thành đạt ở xứ Nghệ. Thời gian du học bên Úc, câu chuyện tình của K. và một hot girl...

 

Mẹ Hồ Ngọc Hà viết gì gửi con gái khi vướng nghi án yêu đại gia?
Mẹ Hồ Ngọc Hà viết gì gửi con gái khi vướng nghi án yêu đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) Mẹ Hồ Ngọc Hà gửi cho con gái những dòng tâm thư trước bão dư luận quanh mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà với đại gia Chu Đăng Khoa.-
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT