Thu Minh "chết cười" khi ông xã là người được triệu cô gái mơ ước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh cảm thấy khá buồn cười nhưng hạnh phúc khi chồng cô được xem là người đàn ông được triệu cô gái mơ ước.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thu Minh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sống của mình cũng như chuyện gia đình của cô và ông xã cùng con trai từ trước đến nay. Theo đó, giọng ca "Đường cong" chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình, đặc biệt là "ông chồng Tây" đáng mơ ước của cô.

thu minh chong tay phunutoday1

Thu Minh "chết cười" khi ông xã là người được triệu cô gái mơ ước.

Thu Minh hài hước nói, rất may, bài phỏng vấn này được thực hiện bằng tiếng Việt chứ nếu bằng tiếng Anh, chắc ông xã cô sẽ được dịp “đảo chính”! Vì bình thường, chồng lúc nào cũng ngước nhìn vợ, mà giờ lại biết mình là nhân vật được triệu cô gái mơ ước thì chết rồi. 

Đề cập đến vấn đề "giữ lửa" hạnh phúc, Thu Minh cho biết, điều đơn giản để giữ chân nhau là sự tôn trọng và chia sẻ. Cuộc sống vợ chồng dĩ nhiên sẽ không tránh khỏi những khi bất đồng quan điểm nhưng vợ chồng cô xác định, luôn đặt bản thân vào vị trí của nhau để hiểu và sẻ chia, nhún nhường nhau – đây là điều giúp cô và ông xã gắn bó lâu dài.

Tuy nhiên, bản thân nữ ca sỹ lúc nào cũng tự nhắc rằng, bản thân mình phải có tự tôn, lập trường và luôn có thể đứng vững trên chính đôi chân của mình. Người phụ nữ có thể tự lập được mới khiến đàn ông “nể nang”. Mình ngước nhìn chồng thì chồng cũng phải ngước nhìn mình.

Trước đó, Thu Minh cũng đã đăng tải bức hình khá hài hước khi cô và chồng Tây diện "tông xuyệt tông" gam màu vàng và đang làm hai việc hoàn toàn trái ngược nhau: vợ mải ăn, chồng miệt mài chăm con kèm dòng chú thích "Bố bế đi chơi lòng vòng cho Mẹ ăn nhé". Đông đảo fan cảm thấy thích thú và không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ trước tài năng cũng như gia đình hạnh phúc của giọng ca "Đường cong".

thu minh chong tay2

Thu Minh mải ăn, chồng Tây chăm con chuyên nghiệp.

Không chỉ nhắc đến chồng, Thu Minh còn rất tự hào mỗi khi nói về con. Cô đã có những chia sẻ thật tâm xoay quanh việc không khoe con trước công chúng. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ rằng cô đã kìm nén kinh khủng lắm để không khoe con, bởi vì trộm vía, bé có những điều tốt đẹp từ bố mẹ. Cho nên cô phải kiểm soát con người cô kinh khủng chứ gặp ai cô cũng muốn khoe cả. 

Thu Minh cho rằng, tâm lý chung của các bà mẹ khi bé sinh ra là con của người nổi tiếng thì không muốn bé chịu sự tác động từ bên ngoài nhiều để bé được bình yên, chỉ muốn mọi thứ bình thường như một em bé bình thường.

Cùng với đó, Thu Minh hài hước nói thêm, nếu cô khoe con bây giờ thì bé con có khi còn hot hơn cả mẹ. Tuy nhiên, với bản tính tự lập của mình, Thu Minh không muốn nổi tiếng bằng cách dựa hơi con mà cô muốn nổi tiếng bằng chính sức lực của mình.

Thu Minh mải ăn, chồng Tây chăm con chuyên nghiệp
Thu Minh mải ăn, chồng Tây chăm con chuyên nghiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thu Minh mải ăn thì chồng Tây của cô lại trổ tài chăm con khá chuyên nghiệp.
Thu Minh khoe eo thon sau khi sinh, Phi Thanh Vân ăn
Thu Minh khoe eo thon sau khi sinh, Phi Thanh Vân ăn "dã chiến"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thu Minh khoe vòng eo thon và thân hình chuẩn sau khi sinh con trai thì Phi Thanh Vân lại kể chiến tích... ăn khi đang mang bầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn