Thu Minh xông hơi, quyết tâm lấy lại vóc dáng sau khi sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh con trai, Thu Minh đã lên kế hoạch xông hơi, tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn như trước đây.

Thu Minh đã sinh con trai đầu lòng khá thuận lợi tại một bệnh viện phụ sản quốc tế vào chiều ngày 29/5. Được biết, con trai Thu Minh khi chào đời nặng 4kg và mang gương mặt kháu khỉnh, sở hữu những nét đẹp của cả bố và mẹ.

Sau khi sinh hơn 1 tuần, Thu Minh đã lên kế hoạch cho việc giảm cân. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sỹ đã đăng tải hình ảnh cô đang xông hơi kèm dòng chú thích "Đã qua quá trình "mang nặng đẻ đau", giờ thì dồn ý chí, dùng mọi "thủ đoạn" để lấy lại cái body... Cố lên...".

thu minh

Thu Minh xông hơi, quyết tâm lấy lại vóc dáng sau khi sinh​

Theo giọng ca "Đường Cong", cô đang quyết tâm tập luyện và dùng mọi phương pháp để có vóc dáng thon thả. 

Trước đó, Thu Minh vừa khoe hình ảnh đầu tiên của con trai cô. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều sao Việt khác, Thu Minh chỉ hé lộ một chút hình ảnh về con mình. Nữ ca sỹ đăng tải bức hình đôi chân nhỏ xíu của cậu con trai mà cô đang dành tặng nụ hôn đầy hạnh phúc khi được làm mẹ. Có thể nhận thấy niềm hân hoan, hạnh phúc trên gương mặt còn mệt mỏi của Thu Minh.

thu minh2

Trước đó, cô hạnh phúc khoe bàn chân bé nhỏ của con mới sinh.

Thu Minh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai
Thu Minh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh đầu tiên về con trai của Thu Minh đã nhận được rất nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ của người hâm mộ.
Thu Minh sinh con trai đầu lòng
Thu Minh sinh con trai đầu lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - 'Quý tử' của nữ ca sĩ và ông xã người Hà Lan chào đời vào chiều 29/5, tại một bệnh viện ở TP HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn