Thực hư chuyện Phan Thành có 'tình mới' sau khi chia tay Midu

10:00, Thứ tư 27/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bảo Như - người được coi là 'tình mới' của Phan Thành đã chính thức lên tiếng phản hồi thông tin hẹn hò chàng thiếu gia giàu có.

Sau khi cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau thông tin Phan Thành công khai xuất hiện cùng hotgirl xinh đẹp thì ngay lập tức, danh tính của cô gái trẻ này cũng dần được hé lộ. Được biết, người sánh đôi cùng Phanh Thành trong sự kiện do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức vào tối 24/4 tại TPHCM vừa qua là Hoa khôi Kiên Giang 2014 Nguyễn Thị Bảo Như. Ban đầu cả hai khoác tay nhau tình tứ cho đến khi được truyền thông chú ý lại đứng khá xa cách. 

phan thanh phunutoday1

Thực hư chuyện Phan Thành có 'tình mới' - người đẹp Bảo Như.

Tuy nhiên, Bảo Như nghe chừng không vui vẻ cho lắm, thậm chí cô nàng còn tỏ ra khá khó chịu khi bị gán mác "tình mới" Phan Thành. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý rằng, "Hy vọng sẽ được sáng tỏ”, hay như “Có những sự thật phũ phàng mà mình chẳng thể nào ngờ được. Việc bây giờ là mỉm cười và bước qua thôi” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán, có lẽ nào tất cả chỉ là hiểu lầm mà thôi.

Chưa dừng lại ở đó, trước câu trêu đùa của một người bạn rằng, "Chị có người yêu mới?" thì ngay lập tức, Bảo Như khẳng định cô "không phải người yêu" của chàng doanh nhân điển trai, nổi tiếng. Thậm chí, người ngoài cuộc như Võ Hoàng Yến cũng phải lên tiếng giúp bạn để làm sáng tỏ mối quan hệ này. Cựu người mẫu cho biết "Tội nghiệp bạn tôi, muốn độc thân vui tính mà cũng không yên. Đi đến đâu cũng bị cũng bị người ta mượn làm "bạn trai".

Sau tất cả, những gì người trong cuộc lên tiếng thì mối quan hệ giữa Phan Thành và Bảo Như chỉ dừng ở mức bạn bè bình thường mà thôi.

phan thanh phunutoday23

Bảo Như chia sẻ đoạn trạng thái đầy ẩn ý nói về mối quan hệ với Phan Thành.

Bảo Như cũng không hề thua kém Midu về nhan sắc. Cô gây ấn tượng với làn da trắng mịn và vẻ đẹp dịu dàng. Người đẹp sở hữu chiều cao 1.69m, nặng 49kg và sở hữu đo 3 vòng là 80 - 62 - 88. Hiện tại, Bảo Như đang là sinh viên trường Trung cấp Bách khoa Sài Gòn. 

Bảo Như đăng quang hoa khôi tại cuộc thi Duyên dáng tỉnh Kiên Giang năm 2014 và từng lọt top 38 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp Kiên Giang cũng từng tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2015 và lọt vào top 45 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết nhưng cô bất ngờ đổ bệnh, phát ban nên phải tạm dừng cuộc thi.

SỐC: Cường Đô la hành động lạ vì Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi 'đấu nhau'?
SỐC: Cường Đô la hành động lạ vì Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi 'đấu nhau'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la bất ngờ khóa trang cá nhân của mình vì có lẽ, anh đã quá mệt mỏi với những thị phi cùng những lần Hà Hồ - Hạ Vi "đấu nhau" ngầm.
Chia tay Lê Phương, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?
Chia tay Lê Phương, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn khiến Minh Hằng e ấp sau khi chia tay Lê Phương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong