Lần đầu công khai bên chồng đại gia,Như Thảo khoe vòng một hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang mang bầu tháng thứ 4 nhưng Phan Như Thảo vẫn sexy táo bạo khi cùng ông xã Đức An tới dự sự kiện.

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo bị dư luận chỉ trích là ham tiền nên lấy chồng già. Đáp trả gay gắt lại những lời dè bỉu, dèm pha từ dư luận, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, tình tứ bên chồng đại gia trên trang cá nhân.

Mới đây, Phan Như Thảo và ông xã lần đầu tiên công khai tình tứ tại một sự kiện diễn ra ở TP.Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên cô công khai tình tứ với chồng ở một sự kiện. Trước đó, cô chỉ xuất hiện một mình hoặc "giấu chồng" khá kĩ.

Dù đang mang bầu ở tháng thứ 4 nhưng chân dài không ngần ngại lựa chọn chiếc đầm xẻ ngực khá sâu khoe trọn vòng 1.

Phan Như Thảo "hồn nhiên" khoe vòng 1 sexy bên chồng đại gia trong sự kiện.

Thân hình đẫy đà của người đẹp khi mang bầu ở tháng thứ 4.

Nhiều người khen ngợi Phan Như Thảo dù mang bầu mà vẫn rất gợi cảm, xinh đẹp tuy nhiên không ít người thấy chiếc đầm dự tiệc của cô quá sexy và hở táo bạo. Chính người đẹp cũng phân trần trên trang cá nhân: "Cái váy lúc đứng không sao nhưng lúc ngồi hơi tai nạn, lần sau tôi sẽ cẩn thận hơn" và gửi lời xin lỗi tới mọi người.

Quyết định gắn bó với một người khá nổi tiếng về "tình trường" với các chân dài như đại gia Đức An nhưng Phan Như Thảo không mấy quan tâm đến quá khứ của chồng. Bởi thế dù có sóng gió, có bị lôi ra bàn tán khi làm vợ 4 của “đại gia” thì cô cũng không lấy làm phiền lòng. Trong một bài phỏng vấn, chân dài từng chia sẻ đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

Phan Như Thảo hiện tại đang rất hạnh phúc bên chồng đại gia. Dù đang có thai nhưng người mẫu xinh đẹp này vẫn rất thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của giới giải trí. 

Midu tất bật công việc, Phan Thành bất ngờ khoe tình mới
Midu tất bật công việc, Phan Thành bất ngờ khoe tình mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa chia tay Midu, Phan Thành đã công khai sánh đôi bên "tình mới"
MC Phương Mai bị Sở văn hóa phạt vì khoe ngực tại sự kiện?
MC Phương Mai bị Sở văn hóa phạt vì khoe ngực tại sự kiện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu – MC Phương Mai sẽ bị Sở văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng lập hội đồng xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn