Tiết lộ đám cưới của Bí thư tỉnh đoàn Nguyễn Minh Triết và Á hậu

14:30, Thứ năm 31/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin mới nhất, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/4 tại tư gia. Hôn lễ sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 2/4.

Vào giữa tháng 3/2016, công chúng  xôn xao trước hình ảnh đám hỏi được cho là của Bí thư tỉnh đoàn Bình Định - con trai út của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với Á hậu Đồng Thanh Vy. Theo nguồn tin mới nhất, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/4 tại tư gia. Hôn lễ sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 2/4, tiệc cưới diễn ra vào lúc 18h cùng ngày tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP HCM. 

Tiết lộ về đám cưới của Nguyễn Minh Triết và Á hậu Đồng Thanh Vy

Tiết lộ về đám cưới của Nguyễn Minh Triết và Á hậu Đồng Thanh Vy

Tấm thiệp cưới của Bí thư tỉnh đoàn Nguyễn Minh Triết và Á hậu Đồng Thanh Vy được cả hai chuyển tới tay những bạn bè thân thiết. Tấm thiệp được thiết kế tinh tế, in hình vẽ của hoa hồng trà. 

Được biết, Đồng Thanh Vy là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013 được tổ chức tại Thái Lan. Cô sinh năm 1993 tại Tây Ninh, cao 1m71 với số đo ba vòng: 83-61-89. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp hiền lành, phúc hậu. Mặc dù giành được thứ hạng cao tại cuộc thi cấp quốc tế nhưng Đồng Thanh Vy không mấy mặn mà với showbiz, cô vẫn theo đuổi con đường học vấn. 

Mỹ nhân sinh năm 1993 cũng không xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí như các người đẹp khác nên có thể coi cô là một trong những Á hậu "kín tiếng" nhất showbiz. Mặc dù khá kín tiếng về đời sống cá nhân nhưng thông tin cô lên xe hoa lại thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. 

Tiết lộ về đám cưới của Nguyễn Minh Triết và Á hậu Đồng Thanh Vy

Hình ảnh cặp đôi trong đám ăn hỏi vào giữa tháng 3.

Ông xã tương lai của người đẹpNguyễn Minh Triết - con trai út của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Anh sinh năm 1988 và tốt nghiệp Thạc sĩ tại Anh. Hiện tại đang là Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định và tỉnh ủy viên trẻ nhất của tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2015-2020.

Sao Việt
Sao Việt "phản ứng" trái chiều trước scandal Minh Béo bị truy tố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hàng loạt nghệ sĩ Việt lên tiếng trước vụ lùm xùm bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và truy tố của danh hài Minh Béo.
Minh Béo liên tiếp gặp vận đen sau khi bị bắt ở Mỹ
Minh Béo liên tiếp gặp vận đen sau khi bị bắt ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ không còn là MC của chương trình Lục Lạc Vàng, Minh Béo còn có nguy cơ bị khai trừ khỏi hội điện ảnh TP. Hồ Chí Minh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link