Tình trạng trong tù hiện tại của Minh Béo - Suy sụp và quẫn trí

18:00, Thứ tư 30/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng Taylor đã chia sẻ về tình trạng hiện tại của Minh Béo ở trong tù, rằng anh đang rất suy sụp và đôi khi quẫn trí.

Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ nghi do quấy rối tình dục trẻ em nam gây rúng động showbiz và dư luận. Trước đây, Minh Béo từng nhiều lần bị đàn em trong showbiz "tố" rằng đã bị nam danh hài sàm sỡ, gạ tình, nhưng anh luôn luôn phủ nhận. Hiện tại, Minh Béo đang bị giữ tại trại tạm giam chờ ngày ra tòa vào tháng 4 tới. Được biết chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc với những tội danh như vậy, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành vi này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.

minh beo phunutoday1

Tình trạng trong tù hiện tại của Minh Béo - Suy sụp và quẫn trí

Chia sẻ về tình trạng hiện tại của Minh Béo khi đang ở trong tù, Dũng Taylor - ông xã Thu Phương cho biết, "Tất cả các kênh truyền hình lớn tại miền nam bang California đã đưa thông tin về sự kiện Minh Béo bị bắt giữ. Hôm nay, đã có hai người bạn đến thăm Minh Béo. Tình hình sức khỏe ổn định, tinh thần suy sụp nhiều và đã có đôi lúc bị quẫn trí. Nay mai sẽ có luật sư đại diện cho Minh Béo".

Điều này đồng nghĩa với chuyện Minh Béo quấy rối tình dục trẻ em không chỉ bị truyền thông trong nước quan tâm đưa tin mà ngay cả kênh truyền thông lớn của Mỹ cũng nhanh chóng cập nhật. Hai người bạn đến thăm Minh Béo cho biết, tinh thần của danh hài này đang rất tệ, bị suy sụp nhiều và có đôi lúc quẫn trí.

Đồng thời, Dũng Taylor cũng thẳng thắn, nếu Minh Béo sai, hãy để anh trả lời trước pháp lý và mọi người không nên xô họ xuống vực thẳm. Trong lúc này, Minh Béo phải đương đầu với pháp lý và lao lý. Nếu bị dồn vào đường cùng, trong lúc quẫn trí, có thể người ta sẽ có những hành động làm ảnh hưởng đến mạng sống của chính mình. Nếu Minh Béo cùng đường, sẽ không còn ngày đối diện với pháp lý vì thế Dũng Taylor khuyên mọi người hãy tin tưởng và để pháp luật công minh của Hoa Kỳ hành luật. Anh cũng sẽ đến thăm Minh Béo ở tù và sẽ giúp đỡ nếu Minh Béo cần.

minh beo phunutoday2

Mẹ của Minh Béo hiện đang rất suy sụp và đau buồn khi hay tin con trai bị bắt.

Về phía gia đình Minh Béo, mẹ của anh cũng đang rất suy sụp. Bà sốc nặng khi nghe tin con trai bị bắt. Hiện gia đình trong tâm trạng như 'ngồi trên đống lửa', muốn qua Mỹ thăm ngay để lo cho anh nhưng chưa làm xong các thủ tục cần thiết. Người nhà đã gọi điện thoại qua Mỹ nhờ bạn bè, người quen giúp đỡ Minh Béo trong khả năng có thể.

Trước đó, một tài khoản facebook đăng tải về thông tin Minh Béo tự tử: "Mới hai lần nghe đồn bạn ấy đập đầu vào tường tính quyên sinh nhưng chết đâu có dễ vậy.. nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ. Lúc làm những việc hại người sao không nghĩ người ta cũng uất ức, ôm hận mà không biết sao được. Cứ nói là bị mang tiếng đu bám và tố cáo ngược lại... Quả báo là có thật chỉ là sớm hay muộn thôi."

Ngay chính đại diện của công ty D&D Entertainment - ông bầu Dũng Taylor cũng chia sẻ trên trang cá nhân ngầm xác nhận thông tin Minh Béo tự tử là có thật.

Lộ diện người giả mạo Duy Mạnh, 'mắng' Tuấn Hưng vô ơn
Lộ diện người giả mạo Duy Mạnh, 'mắng' Tuấn Hưng vô ơn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Duy Mạnh cho biết người viết trên trang cá nhân, 'tố' Tuấn Hưng vô ơn không phải là anh, mà đó là người quản lý của anh.
SỐC: Thảo Trang đi tu sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?
SỐC: Thảo Trang đi tu sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang thừa nhận, cô không tái hôn và đợi duyên đủ lớn, cô sẽ đi tu ngay tức khắc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong