Danh hài Hoài Linh bị ung thư tuyến giáp - Sự thật được hé mở

07:00, Thứ năm 31/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danh hài Hoài Linh đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn nguy kịch sau khi tiến hành phẫu thuật ung thư tuyến giáp.

Thông tin danh hài - NSƯT Hoài Linh vừa trải qua một ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp khá nguy kịch đã gây xôn xao dư luận trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện ra sao, chẳng ai có thể đồn đoán được nếu như người trong cuộc không lên tiếng.

hoai linh phunutoday1

Danh hài Hoài Linh bị ung thư - Sự thật được hé mở.

Liên hệ với Hoài Linh, danh hài khẳng định, hiện anh vẫn rất khỏe. Người ta muốn anh bị này bị nọ, đồn tùm lum lên là để hại anh. Nghệ sỹ tài năng này cho biết, anh muốn nhắn tới những người "hãm hại" anh là nói xấu gì anh cũng được, trù yểm thế nào cũng được nhưng đừng đụng đến gia đình anh là được. Họ ghét bỏ anh thì cứ xử lý anh chứ đừng lôi kéo người nhà anh, nhất là cha mẹ anh vào mà gây thêm nghiệp.

Cùng với đó, Nguyên Lộc - bạn thân của Hoài Linh cho rằng, tạo tin đồn là một hành động rất nhẫn tâm. Và chính vì hành động này mà từ sáng đến giờ anh đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại đến để hỏi thăm về tình trạng sức khỏe của Hoài Linh. Anh cảm thấy rất thương cho những người hâm mộ danh hài vì đã phải lo lắng và hoang mang khi đối diện với những tin đồn nhảm nhí này. Còn việc tắt máy là do Hoài Linh bận công việc chứ không phải do đang điều trị bệnh như những gì mọi người nghĩ.

hoai linh phunutoday2

Sự thật sau tin đồn nhà thờ tổ của Hoài Linh bị dỡ bỏ.

Trước đó, dư luận cũng xôn xao với thông tin nhà thờ tổ nghiệp của nghệ sỹ Hoài Linh bị đình chỉ thi công và dỡ bỏ khiến danh hài "bất mãn" bỏ về Mỹ. Tuy nhiên khi liên hệ với "Sáu Bảnh" anh một mực phủ nhận, đồng thời khẳng định rằng đó chỉ là tin đồn thất thiệt do "kẻ gian hãm hại" muốn bôi nhọ uy tín của anh. 

Thông tin về nhà thờ tổ sân khấu được Hoài Linh xây dựng với quy mô rộng gần 7000m2 ở Q9, TP HCM với kinh phí hàng trăm tỷ thu hút được sự chú ý của dư luận. Hoài Linh cho biết anh xây đền để anh chị em nghệ sĩ có nơi về cúng tổ, cũng như có ý định xây thêm bảo tàng tượng sáp để thêm phần ý nghĩa. Theo dự tính, đền thờ Tổ nghiệp của "Sáu Bảnh" sẽ hoàn thành trong năm 2016, sau khi tâm nguyện được thực hiện Hoài Linh cũng sẽ rời xa showbiz để ở ẩn và tu hành.

Lộ diện người giả mạo Duy Mạnh, 'mắng' Tuấn Hưng vô ơn
Lộ diện người giả mạo Duy Mạnh, 'mắng' Tuấn Hưng vô ơn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Duy Mạnh cho biết người viết trên trang cá nhân, 'tố' Tuấn Hưng vô ơn không phải là anh, mà đó là người quản lý của anh.
SỐC: Thảo Trang đi tu sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?
SỐC: Thảo Trang đi tu sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang thừa nhận, cô không tái hôn và đợi duyên đủ lớn, cô sẽ đi tu ngay tức khắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong