Tim úp mở chuyện tái ngộ Trương Quỳnh Anh sau scandal

18:30, Thứ tư 04/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tim vừa khoe hình ảnh của mình cùng con trai Shushi. Hai bố con rất vui vẻ bên nhau, Tim không quên chú thích thêm từ "finallly" cho hình ảnh...

Trên trang cá nhân của mình, Tim vừa khoe hình ảnh của mình cùng con trai Shushi. Hai bố con rất vui vẻ bên nhau, Tim không quên chú thích thêm từ "finallly" cho hình ảnh của mình.

Nhiều người cho rằng, Tim đã ngầm ý chia sẻ chuyện gia đình của mình cùng Trương Quỳnh Anh đã êm ấm trở lại và nữ diễn viên đã mang con trở về sau những trực trặc trong hôn nhân.

Trước đó, Tim từng lên trang cá nhân chia sẻ về nỗi buồn và mong sự tha thứ của Trương Quỳnh Anh. Tim viết: "4 tiếng qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh. 4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con, không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con."

Trương Quỳnh Anh và Tim sau những sự cố về chuyện tình cảm liên tục xuất hiện tại các sự kiện, ra mắt các sản phẩm mới khiến nhiều người đặt nghi ngờ về việc hai vợ chồng cố tình tạo chiêu trò.

Trương Quỳnh Anh bế con bỏ đi sau 4 năm chung sống với Tim
(Phunutoday) - Theo những gì được chia sẻ trong dòng trạng thái trên, Tim thực sự đang rất đau khổ và nhận mọi lỗi lầm về mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT