Đám cưới lần 2 tại Hà Nội của Trang Nhung có gì đặc biệt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Nhung rạng rỡ bên chồng là doanh nhân Hoàng Duy trong đám cưới lần 2 tại thủ đô giữa thời tiết lạnh giá.

Tối qua, ngày 23/1 vợ chồng diễn viên, người mẫu Trang Nhung đã tổ chức tiệc cưới lần 2 của mình tại Hà Nội trong sự ấm cúng, thân mật giữa ngày đại hàn. Trước đó, vợ chồng cô đã tổ chức lễ rước dâu và buổi tiệc chia vui với hai họ và bạn bè tại TP.HCM vào ngày 18/1. 

Nếu như trong tiệc cưới tại TP.HCM cô lựa chọn màu sắc tím trắng lãng mạn làm chủ đạo thì lần này nữ diễn viên lại chọn không gian tiệc cưới với màu sắc tự nhiên của hoa lá. Được biết chủ đề của đám cưới lấy cảm hứng từ thành phố Paris lãng mạn. Ở sảnh chính là khu chụp hình và cổng hoa đón khách tạo nên khu vườn rực rỡ, gợi nhớ tới không gian khu vườn Luxembourg nổi tiếng ở Paris. Hình ảnh tháp Eiffel không thể thiếu trong concept trang trí.

Không gian sảnh cưới được trang hoàng với mảng cây cối và hoa lá tự nhiên. Cũng như buổi tiệc tại TP.HCM, Trang Nhung cho bài trí những phụ kiện, hoa nến và khung ảnh trên các bàn hai bên lối đi.

Phòng đãi tiệc ngập tràn sắc vàng lộng lẫy và ấm áp. Điểm nhấn chính của khán phòng là là sân khấu thiết kế chữ T như một sàn diễn thời trang với ảnh nến lung linh và hoa rực rỡ.


  Vợ chồng Trang Nhung đến khá sớm để chăm chút cho những công đoạn trang trí trước đêm tiệc. Thời tiết tại Hà Nội khá lạnh nên Trang Nhung chọn áo lông để giữ ấm.

Sau đó cô thay bộ váy cưới trắng dáng dài lộng lẫy để chuẩn bị đón tiếp quan khách. Trang Nhung trang điểm nhẹ nhàng, cô làm tóc xoăn và tết đơn giản.

 

 Khoảnh khắc đẹp của vợ chồng Trang Nhung hạnh phúc buổi tiệc vui của mình.

Duy Hoàng cùng bà xã nắm tay nhau tiến vào lễ đường trong sự chúc mừng của quan khách.

Vợ chồng nữ diễn viên "Scandal 2" tay trong tay rót rượu và cắt bánh cưới.

Bố mẹ của Trang Nhung và Duy Hoàng gửi lời chúc và dặn dò con trong lễ cưới.

Hai vợ chồng chụp ảnh kỉ niệm cùng gia đình và bạn bè.  Người  mẫu Bình Minh bay từ TP.HCM ra Hà Nội làm MC cho đám cưới Trang Nhung.

 Trang Nhung ôm hôn con thắm thiết sau khi thực hiện nghi thức hôn lễ. Bé Gấu khá dạn dĩ, không sợ sệt hay quấy khóc như đêm tiệc ở TP.HCM.

Trang Nhung hạnh phúc bên ông xã Hoàng Duy.

Trang Nhung và hôn phu Nguyễn Hoàng Duy (Giám đốc một công ty truyền thông tại TP. HCM) bí mật đính hôn vào tháng 10/2014. Sau thời gian đó, người đẹp rút ra khỏi các hoạt động nghệ thuật để chăm lo việc gia đình và tập trung với vai trò làm mẹ. Tháng 4/2015, nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng. Sau khi đính hôn hơn một năm, Trang Nhung và ông xã chính thức tổ chức lễ cưới ngọt ngào trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân.

Fan hâm mộ khiến Tân hoa hậu hoàn vũ
Fan hâm mộ khiến Tân hoa hậu hoàn vũ "đứng hình" khi về nước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ trước hành động của người dân Philippines.
Lộ ảnh thân thiết của Công Phượng và chị gái Hòa Minzy
Lộ ảnh thân thiết của Công Phượng và chị gái Hòa Minzy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị gái Hòa Minzy đăng ảnh thân thiết với Công Phượng nhân dịp sinh nhật tiền đạo vào ngày 21/1 vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn