Fan hâm mộ khiến Tân hoa hậu hoàn vũ "đứng hình" khi về nước

08:00, Chủ nhật 24/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ trước hành động của người dân Philippines.

Sáng 23/1, tân hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach đã có mặt tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở Manila, Philippines sau 2 tháng đăng quang với  lịch trình làm việc bận rộn. Trong ngày trở về đất nước, Hoa hậu được người dân lẫn báo giới chào đón nồng nhiệt. Sau 42 năm, Pia Wurtzbach là người đẹp đầu tiên đăng quang Miss Universe. Người đẹp rạng rỡ vẫy tay chào fan hâm mộ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng có buổi họp báo ngắn gọn tại sân bay. Cô bày tỏ: "Tối qua tôi không thể chợp mắt được vì vui mừng cuối cùng mình đã về nhà. Tôi không muốn chia sẻ nhiều vì tôi muốn bày tỏ tất cả vào cuộc họp báo ngày mai. Tôi rất hạnh phúc khi được trở về Philippines".

Biểu cảm

Gần 2 tháng sau khi đăng quang Miss Universe tại Mỹ, vì lịch trình bận rộn, đến nay Pia Wurtbach mới trở về quê nhà. Pia vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước sự đón tiếp nồng nhiệt của fan hâm mộ và giới truyền thông.

Biểu cảm

Pia mặc bộ váy kiểu dáng thanh lịch và gợi cảm. Vẻ đẹp quyến rũ của Hoa hậu khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Biểu cảm

Cô được rất nhiều vệ sĩ và những người đại diện của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Philippines hộ tống.

Biểu cảm

Biểu cảm

Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng có buổi họp báo ngắn gọn tại sân bay. Pia thổ lộ: "Tôi rất vui sướng khi được về Philippines. Cảm giác ấy giống như là tôi sắp được trao vương miện lần nữa".

Biểu cảm

Hoa hậu chia sẻ, suốt đêm qua cô đã không thể chớp mắt vì quá háo hức: "Mỗi khi nghĩ đến ngày trở về, tôi đều rớm nước mắt bởi tôi cảm giác như đã xa quê hương từ lâu rồi".

Biểu cảm

Pia cho biết, cô sẽ có những chia sẻ nhiều hơn trong buổi họp báo chính thức vào sáng 24/1 tại khách sạn Novotel ở thành phố Quezon.

Biểu cảm

Theo dự kiến, vào khoảng đầu tuần sau, Tân Hoa hậu sẽ được tôn vinh trong lễ diễu hành trên các đường phố ở trung tâm thủ đô Manila.

Lộ ảnh thân thiết của Công Phượng và chị gái Hòa Minzy
Lộ ảnh thân thiết của Công Phượng và chị gái Hòa Minzy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị gái Hòa Minzy đăng ảnh thân thiết với Công Phượng nhân dịp sinh nhật tiền đạo vào ngày 21/1 vừa qua.
Elly Trần bức xúc, mệt mỏi vì bị soi mói chuyện đời tư
Elly Trần bức xúc, mệt mỏi vì bị soi mói chuyện đời tư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà mẹ hai con tỏ ra khá bức xúc trên trang cá nhân vì chuyện đời tư bị nhiều người soi mói.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link